3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 21 ส.ค. 2013, 22:04 น. โดย callcenter

    อยากทราบช่องทางการร้องเรียน

    natsumi7
      อยากทราบช่องทางการร้องเรียนเกี่ยวกับการให้บริการของ call center 1175 ว่าจะร้องเรียนผ่านทางไหนครับ
        • Re: อยากทราบช่องทางการร้องเรียน
          callcenter
          คุณ natsumi7  ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งาน หรือพบข้อขัดข้องอย่างไร แจ้ง CC ผ่านช่องทางนี้ได้เลยนะคะ จากการตรวจสอบพบว่าติดต่อเข้ามาเพื่อสอบถามการสมัครบริการ AIS Mobile Barclays Premier League CC ขอขอบคุณคุณ natsumi7 ที่ให้ความสนใจสมัคร AIS Mobile Barclays Premier League เอไอเอสขอเวลาในการปรับปรุงเพื่อให้สามารถใช้งานได้ทุกท่าน และจะประชาสัมพันธ์การสมัครให้ทราบต่อไปค่ะ
          • Re: อยากทราบช่องทางการร้องเรียน
            natsumi7
            ทางคุณตรวจสอบแล้วว่าทางผมสมัครเพื่อจะใช้  Barclays Premier League แล้วผมสมัครแล้วไม่มีการตอบกลับผมจึงถาม callcenter ในวันเสาร์ที่ผ่านมา แล้วช่วยกันหาทางสมัครให้ใช้ได้ผมก็โอเค ณ ตอนนั้นที่ยังใช้การไม่ได้เนื่องจากทางเซอร์เวอร์ขัดข้องและยังรับปากว่าจะรับผิดชอบให้ผมใช้งานได้และไม่คิดค่าบริการ Barclays Premier League เป็นเวลา1เดือน แต่ต่อมาเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาผมลองเข้าใช้ใหม่แต่มีการแจ้งว่าผมยังไม่ได้สมัครใช้บริการนี้ ผมจึงโทรถามแล้วก็มีการตอบกลับว่าผมไม่ได้สมัคร(แบบนี้หมายความว่าอย่างไรแล้วตอนติดต่อกันวันเสาร์นั้นไม่ได้ช่วยอะไรผมเลยหรือ)ไม่ทราบว่ากรณีแบบนี้ผมผิดมั้ยครับแล้วเวลาที่ผมโทรหา 1175 ผมเสียเงินให้ทาง ais มั้ยครับ ผมได้อะไรกลับมาบ้างนอกจาก การบริการที่สุดประทับใจแบบนี้
            • Re: อยากทราบช่องทางการร้องเรียน
              callcenter
              ตรวจสอบพบว่าเบอร์ 081852XXXX มีแพคเกจ Mobile Barclays Premier League 199 บาท เรียบร้อยแล้วนะคะ  หากยังไม่สามารถใช้งานได้แนะนำแก้ไขดังนี้ค่ะ 1. เปิด App เพื่อทำการ log out การใช้งาน 2. ปิด App ใน multitask  3. และทดสอบเข้าใช้งานใหม่อีกครั้ง