1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 22 ส.ค. 2013, 15:23 น. โดย callcenter

    แจ้งร้องเรียนครับ

    toon848
      เครื่องI-5 เสีย ยังอยู่ในประกัน ได้ส่งซ่อมที่ ais สาขาเดอะมอลนครราชสีมา ตั้งแต่วันที่ 10 สค 56 และวันที่ 21 22 สค. 56 ได้โทรเชคสอบกับ ais serenade แจ้งว่า สถานะเครื่องยังอยู่ระหว่างส่งซ่อม โทรไปเชคที่ศูนย์ซ่อมก้อแจ้งว่ายังไม่ได้รับเครื่อง คือมันนานไปมั้ยครับ 11 วัน เครื่องผมยังไม่ถึงศูนย์ซ่อม ยังไม่รู้ว่าเปนอะไรด้วย เครื่องอยู่ตรงไหนยังไม่รุ้เลย ช่วยแสดงความรับผิดชอบต่อลูกค้าหน่อยครับ Process งานนานเกินกว่าที่ควรจะเป็น แลัวนัดผมรับเครื่องวันที่ 27 สค 56 จะได้รับตามนัดมั้ย?
        • Re: แจ้งร้องเรียนครับ
          callcenter
          CC เข้าใจความรู้สึกของคุณ Toon848 นะคะ แต่เนื่องจากการซ่อมเครื่องจะมีระยะเวลาทั้งขนส่งไปและกลับรวมถึงระยะเวลาที่เจ้าหน้าที่ตรวจสอบและแก้ไขปัญหาตัวเครื่องค่ะ คุณ Toon848 สบายใจได้เลยนะคะ ปัจจุบันจากที่ติดต่อเข้ามาทางหน่วยงานได้ประสานกับทางสาขาและคอยติดตามความคืบหน้าว่าถึงขั้นตอนใดเรียบร้อยแล้ว หากทราบผลจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปแจ้งให้ทราบอย่างแน่นอนค่ะ ทั้งนี้ CC ขอน้อมรับสำหรับข้อมูลที่เกิดขึ้นและขออภัยที่ทำให้ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานค่ะ หากต้องการสอบถามข้อมูลอื่นๆแจ้ง CC เพิ่มเติมได้เลยนะคะ