12 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 25 ส.ค. 2013, 12:55 น. โดย callcenter

    รบกวนไขข้อสงสัย เเละ ช่วยคอนเฟิมทีคะว่าสามารถเคลมเครื่องได้100%

    nhomtran194
      รบกวนช่วยไขข้อสงสัยด้วยคะวันนี้มาเครมเครื่องไอโฟน5 16g (เซลปิ่น) เนื่องจากอาการกล้องค้าง ขึ้นเเถบชมพู เเต่ พนักงานลองเครื่องอยู่ประมาณ3-5นาทีปรากฎว่าไม่พบอาการดังกล่าว พนักงานบอกว่าทางบริษัทแอปเปิ้ลจะไม่ส่งเครมง่ายๆ (อ้อร๋อแต่ตอนฉันซื้อฉันจ่ายให้คุณง่ายๆ และ ใช้โปรรายเดือนคุยอยู่ทุกเดือน เดือนละหลายพันบาท)ดังนั้น ต้องให้ส่งเครื่องไปทางบริษัทให้บริษัทเช็คซึ่งก็ไม่รุ้ว่าผลที่เช็คออกมาอาจจะไม่พบอาการเเละจะไม่สามารถเครมเครื่องได้ (คุณไม่ได้ใช้เครื่องตลอดทั้งวันเหมือนฉันอาการคงไม่ออกมาตอนที่เครื่องอยู่ที่มือคุณหรอกนะ)เข้าใจนะว่ามันไม่ใช่ความผิดของทางศูนย์ แต่ ก่อนที่จะรับโทรศัพท์แต่ละเครื่องมา ได้โปรเช็คก่อนเถอะค่ะ จะได้ไม่เป็นปัญหาให้ลูกค้าอย่างฉัน เครื่องมันก็ใช้ได้ ถึงมันจะเฮงซวยอยู่บ้างเกือบทุกครั้ง แต่ ถ้ามันเป็นสิทธิของฉันไม่ใช่หรอที่จะต้องได้สินค้าที่ดีที่สุด สรุป ตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าถ้าส่งเครื่องไปให้ทางศูนย์ดูไอโฟนของฉันมันจะออกอาการไหม ? ถ้ามันไม่ออกอาการเเสดงว่าไม่สามารถเคลมได้ใช่ไหมคะ ? ถ้าไม่ได้จะได้เอาเครื่องไปคืนที่ศูนย์แอปเปิ้ล เพราะ คุณภาพสินค้าไม่ได้เรื่อง ใช้มาไม่ถึง4เดือน "กล้องค้าง ขึ้นเเถบชมพู เฟส และ ซาฟารีก็ชอบขึ้นภาพซ้อน น๊อตที่รูชาร์ตก็หลุด เฟสก็อัพเดตเวอร์ชั่นใหม่ไม่ขึ้น" ทั้งๆที่ไม่เคยซ่อม ไม่เคยทำอะไร ไม่เคยตก เคยหล่น อาการออกตั้งเเต่อาทิตย์แรกที่ซื้อมา เเต่ พนักงาน(ศูนย์แฟชั่น)บอกว่าเครมได้ถึงวันหมดประกัน พอไปวันนี้กลับบอกว่าไม่เเน่ใจว่าทางแอปเปิ้ลจะเคลมให้ไหม ? ฉันต้องใช้โทรศัพท์ในการทำงาน ดังนั้น ฉันขอความมั่นใจว่าฉันสามารถเคลมเครื่องใหม่ได้ 100% เพราะ ถ้าไม่ได้เครื่องใหม่ ฉันก็ต้องใช้เครื่องเน่าๆที่บริษัทไม่เเก้ให้ เเละ เวลาที่ฉันส่งไปเคลมมันทำให้ฉันเสียรายได้ไปหลายหมื่น-แสนบาท โปรดรับรู้เเละเข้าใจด้วย ถ้าคิดว่าทำอะไรไม่ได้ก็ไม่ต้องผลิตโทรศัพท์มาขายคะรบกวนไขข้อสงสัยให้ด้วยคะ ถ้าไม่มีอะไรคืบหน้าเป็นข่าวใหญ่เเน่ ฉันไม่ยอมคุณเเน่ ถึงเงินจะไม่มากคุณก็ไม่ควรเอาเปรียบผู้บริโภค ถ้าคิดว่าไม่จิงก็ได้นะ ฉันรวมหลักฐานไว้หมด ว่ากล้อง ว่าเครื่องมีปัญหาอะไรบ้าง