9 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 27 ส.ค. 2013, 13:36 น. โดย callcenter

    สอบถามโปรฯครับ

    koonthee
      สวัสดีครับ   1.   เบอร์ 0818248559 ใช้โปร จ่าย250 บาท โทรฟรี 300บาท+50 SMS ฯ แต่ในบิลมีค่า SMS 6 ครั้ง ทั้งๆที่เป็น sms หาเพื่อนธรรมดา มีเก็บเงินด้วย 2.   โปรนี้หลังสมัคร 3G จะมีข้อความบอกฟรีอินเตอร์เน็ต 4 ชั่วโมง  ไม่ทราบว่า เป็น เน็ตผ่าน 3G บนเครื่องเลย หรือเน็ตอะไรครับ
        • Re: สอบถามโปรฯครับ
          callcenter
          CC ส่งประสานงานตรวจสอบให้คุณ koonthee เรีบร้อย ในส่วนของค่าบริการ SMS ดังกล่าว เมื่อทราบผลการตรวจสอบแล้วเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับอีกครั้ง ภายใน  3 วันทำการค่ะ   สำหรับ  Internet 4 ชม.นั้น เป็นจำนวนการใช้งานฟรีที่ได้รับจากโปรโมชั่น คุณ koonthee สามารถใช้งานผ่านมือถือได้เลยนะคะ ส่วนเกินคิดตามโปรโมชั่นหลักค่ะ ทั้งนี้หลังจากอัพเกรดแล้ว ระบบยังมอบสิทธิพิเศษใช้งาน  Internet ฟรีอีก 55MB/รอบบิล นาน 12 รอบบิล โดยสิทธิพิเศษนี้จะสิ้นสุดลงเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงแพ็คเกจค่ะ   ตรวจสอบจำนวนการใช้งานอินเตอร์เน็ตที่ *121 โทรออก(รองรับทุกพื้นที่) หรือ *121# โทรออก(รองรับเฉพาะพื้นที่ 3G) ฟรี   รายละเอียดการใช้งานเพิ่มเติมที่ eService นะคะ
          • Re: สอบถามโปรฯครับ
            koonthee
            ขอบคุณครับ จะรอผลการตรวจสอบนะครับ
            • Re: สอบถามโปรฯครับ
              callcenter
              ยินดีบริการค่ะ อย่างไรแล้ว CC รบกวนรอผลการตรวจสอบสักนิดนะคะ เจ้าหน้าที่จะมีการติดต่อกลับแจ้งข้อมูลคุณ koonthee อีกครั้งอย่างแน่นอนค่ะ
              • Re: สอบถามโปรฯครับ
                callcenter
                จากการตรวจสอบพบว่ามีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ เพื่อแจ้งข้อมูลคุณ koonthee เกี่ยวกับค่าบริการ  SMS 3 บาทเรียบร้อยแล้วนะคะ   แนะนำปิดการใช้งาน SMS Delivery Report เลือกเมนู Message Setting แล้วตั้ง Delivery Report ให้เป็น No หรือ Off ค่ะ
                • Re: สอบถามโปรฯครับ
                  koonthee
                  รวดเร็วจริง ๆ ครับ  1175 โทรมาแจ้งแล้วเกี่ยวกับการคิดค่ารายงาน  การส่งข้อความ    รู้สึกว่าปีใหม่จะโดนไปเยอะ แต่นึกว่าส่งเกินจากโปร         สำหรับ โนเกียอาชา 311 เข้าไปที่ข้อความ เลือกการตั้งค่าข้อความ เลือกข้อความตัวอักษร แล้วไปเอาเครื่องหมายติ๊กเลือกที่  "รายงานการส่ง"   ออก สถานะจะเป็นปิด  น่าจะใช่นะครับ       ยังไงก็ต้องขอบคุณ CC อย่างมากนะครับ
                  • Re: สอบถามโปรฯครับ
                    callcenter
                    ยินดีดูแลนะคะ คุณ koonthee  หากเลือกปิด รายงานการส่ง ก็จะไม่มีค่าบริการแล้วนะคะ  หากต้องการสอบถามข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแจ้ง CC ได้เลยค่ะ
                    • Re: สอบถามโปรฯครับ
                      koonthee
                      ขอบคุณครับ ยังไงถ้ามีข้อสงสัย จะแจ้งไปใหม่นะครับ
                      • Re: สอบถามโปรฯครับ
                        callcenter
                        ด้วยความยินดีค่ะ คุณ koonthee
                        • Re: สอบถามโปรฯครับ
                          callcenter
                          รบกวนเวลาอีกนิด  ช่วยประเมินการให้บริการของ CC ด้วยนะคะ     คลิก