1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 31 ส.ค. 2013, 13:49 น. โดย callcenter

    จ่ายเงินแล้วแต่ยังไม่เปิดเบอร์ให้ใช้งานได้เลย

    ferins
      จ่ายเงินมาจะ12ชมแล้ว ทำยังไงก้อยังใช้งานโทรศัพท์ไม่ได้ รบกวนช่วยตรวจสอบให้หน่อยคะ
        • Re: จ่ายเงินแล้วแต่ยังไม่เปิดเบอร์ให้ใช้งานได้เลย
          callcenter
          เนื่องจากยังมียอดอีก 1 รอบบิลที่ยังไม่ได้ชำระเข้ามา ระบบจึงไม่สามารถเปิดสัญญาณให้ได้ อย่างไรแล้ว CC ทำรายการเปิดสัญญาณให้คุณ ferins เรียบร้อยแล้วนะคะ รอรับ SMS ยืนยันปิดเปิดเครื่องเพื่ออัพเดทสัญญาณใช้งานได้ทันทีค่ะ   ตรวจสอบยอดชำระเพิ่มเติมได้ที่ eService หรือ  *121 โทรออก(รองรับทุกพื้นที่) หรือ *121# โทรออก(รองรับเฉพาะพื้นที่ 3G) ฟรีค่ะ