1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 2 ก.ย. 2013, 15:55 น. โดย callcenter

    Give2Gang ใช้ไม่ได้

    magoto
      ก่อนหน้าผมใช้บริการ Give2Gang กับเบอร์ของแม่และน้องได้ พอผมอัพเกรดเป็น 3G 2100 แล้วมาใช้บริการ  Give2Gang โดยการโทร *121*084XXXXXX# แล้วมีข้อความตอบมาว่า "ขอโทษค่ะ หมายเลขที่คุณสมัคร G2G เช็ดยอดไม่ได้อยู่ในเครือข่ายเดียวกัน" ไม่เข้าใจว่าเป็นปัญหาเกี่ยวกับอะไรครับ
        • Re: Give2Gang ใช้ไม่ได้
          callcenter
          สำหรับเงื่อนไขการบริการ ผู้ใช้งาน 2G จะตรวจสอบยอดเงินคงเหลือ หรือ โอนเงินโอนวัน ได้ภายในหมายเลข 2G เท่านั้น  และหมายเลขที่อัพเกรดเป็น 3G ตรวจสอบยอดเงินคงเหลือ หรือ โอนเงินโอนวัน ภายในหมายเลข 3G เท่านั้นค่ะ กด *545# เพื่อตรวจสอบหมายเลขว่าได้รับการอัพเกรดแล้วหรือยังได้เพิ่มเติมนะคะ