1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 6 ก.ย. 2013, 7:49 น. โดย callcenter

    ตั้งค่าเรียบร้อยแล้วยังเล่นไม่ได้

    keartiyot
      มีวิธี อื่นอีกมั้ยครับ
        • Re: ตั้งค่าเรียบร้อยแล้วยังเล่นไม่ได้
          callcenter
          CC มาดูแลแล้วนะคะ คุณ keartiyot จากการตรวจสอบหมายเลขอัพเกรดเป็น AIS 3G2100 ได้สำเร็จแล้วนะคะ  CC แนำนำตรวจสอบการตั้งค่าตัวเครื่องดังนี้ก่อนนะคะ โดยสามารถเลือกทั้งแบบตั้งค่าด้วยตนเอง หรือแบบตั้งค่าโดยระบบอัติโนมัติ ค่ะ หาก เลือกเป็นตั้งค่าโดยระบบ แนะนำเลือก ตัวเครื่องและรุ่นที่ใช้งานและ ใส่หมายเลข 10 หลัก รอรับ SMS กด Save หรือ install เครื่อง คลิก  ยังไม่สามารถใช้งานได้แจ้ง CC ได้เลยนะคะ ยินดีดูแลเพิ่มเติมทันทีค่ะ