1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 10 ก.ย. 2013, 18:34 น. โดย callcenter

    การใช้บริการเกินโปร

    tammynarug
      คือเราใช้ไอโฟนโปร 460 โทรได้ 250 นาที แบบเราใช้เกิน อยากทราบว่าพอจะวิธีที่จะช่วยแก้ปัญหาได้ไหม เช่น ถ้าเราใช้ถึง 250 นาทีแล้วสามารถตัดไม่ได้โทรได้อีกมีไหมค้ะ อยากทราบจิงๆ เพราะเกินมาหลายเดือนแล้วค้ะ ขอบคุณล่วงหน้าค้ะ
        • Re: การใช้บริการเกินโปร
          callcenter
          หากมีการใช้งานการโทรค่อนข้างเยอะ CC แนะนำเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่น เช่น โปร iPhone 839 บาท โทรฟรี 500 นาที / เดือน ใช้งานอินเตอร์เน็ต + wifi ไม่จำกัด    ซึ่งทางเราจะไม่มีการตัดบริการเมื่อโทรออก เกิน แต่จะมีการจำกัดวงเงินการใช้งานเท่านั้น ซึ่งหากใช้งานเกินวงเงินจะทำให้ถูกระงับสัญญาณการใช้งานชั่วคราว จนกว่าจะมีการชำระค่าบริการค่ะ โดยวงเงินที่กำหนดมีลักษณะคล้ายวงเงินของบัตรเครดิต หากมีค่าใช้บริการค้างจ่าย +  ยอดการใช้งานปัจจุบัน จะทำให้วงเงินที่สามารถใช้ได้น้อยลง วงเงินจะเพิ่มขึ้นเมื่อชำระยอดค้างชำระค่ะ   หรือตรวจสอบการใช้งานทุกครั้งก่อนโทรออก เพื่อป้องกันการใช้งานเกินแพ็คเกจ เพียงกด  *121 โทรออก(รองรับทุกพื้นที่) หรือ *121# โทรออก(รองรับเฉพาะพื้นที่ 3G) ฟรี รายละเอียดการใช้งานเพิ่มเติมที่ eService ค่ะ