3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 16 ก.ย. 2013, 17:34 น. โดย callcenter

    สัญญาณโทรศัพท์ AIS

    mobileman
      ผมเป็นลูกค้า ซึ่งใช้มาไม่ต่ำกว่า 8-9 ปี ซึ่งประทับใจเกี่ยวกับ AIS แต่ตอนนี้ผมอยากจะปรึกษาและหาทางแก้ไข ระบบสัญญาณโทรศัพท์ครับ เนื่องจากหลังจากเปลี่ยนเป็นระบบ 2100 นี้ โทรศัพท์มือถือนี้ไม่สามารถใช้งานได้เลย บางครั้งมี 1 ขีด บางครั้งขึ้น No Service จนบางครั้งผมพลาดรับสายสำคัญประจำ จนหนักเข้าบางครั้งธุรกิจผมชะงักเลย จึงอยากจะขอคำแนะนำ และอยากจะให้มาสำรวจพื้นที่หน่อยครับ ว่าจะหาทางแก้ไขยังไง เพราะถ้าแก้ไขไม่ได้ ผมจะแก้ไขต้นเหตุเอง สถานที่เกิดเหตุ โครงการ คาซ่าวิลส์ ราชพฤกษ์ - แจ้งวัฒนะ ซอย 54 ถนน ราชพฤกษ์ ตำบล ละหาร อำเภอ บางบัวทอง จังหวัด นนทบุรี รบกวนด้วยนะครับ เดือดร้อนมากๆครับ ยังไงผมจะรอการตอบรับนะครับ ขอคุณครับ
        • Re: สัญญาณโทรศัพท์ AIS
          callcenter
          สำหรับปัญหาที่คุณ Mobileman แจ้งเข้ามา CC ต้องขออภัยที่ไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานนะคะ และวันนี้ CC รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ดูแลผู้ใช้งานคนพิเศษเช่นคุณ Mobileman ตรวจสอบจากข้อมูล สบายใจได้เลยนะคะ มีเจ้าหน้าที่ประสานงานหน่วยงานวิศวกรเพื่อตรวจสอบในเขตพื้นที่ โครงการ คาซ่าวิลส์ ราชพฤกษ์ - แจ้งวัฒนะ ซอย 54 ถนน ราชพฤกษ์ ตำบล ละหาร อำเภอ บางบัวทอง จังหวัด นนทบุรี  ให้อีกครั้งเรียบร้อยแล้ว หากทราบผลอย่างไรทางเจ้าหน้าที่จะรีบติดต่อกลับแจ้งผลทันทีนะคะ สอบถามข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมหรือพบปัญหาการใช้งานแจ้ง CC ได้เลยค่ะ
          • Re: สัญญาณโทรศัพท์ AIS
            mobileman
            ขอบคุณ CC ครับ สำหรับการประสานงานที่ดี ตอนนี้ผมได้ติดต่อผ่านอีกช่องทางหนึ่งเพื่ออยากให้ทราบถึงจุดบกพร่องที่แท้จริง ผ่านทาง CC 1148 Seranade Call Center ตอนนี้ผมได้รับคำตอบจาก CC 1148 ว่า จะให้่ทาง Engineer เข้ามาสำรวจเพื่อเพิ่มช่องสัญญาณหรือติดตั้งอุปกรณ์เพิ่ม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสถานที่เพราะในละแวกนั้น ไม่ใช้บ้านของกระผมเป็นอยู่หลังเดียว แต่มันกระจายบริเวณวงกว้างพอสมควร จึงอยากให้มทาง CC ช่วยตามเรื่องและติดต่อกลับมาเป็นระยะ เพราะถ้าปล่อยให้เป็นยังงี้ ผมคงต้องแก้ปัญหาจาก ต้นสาเหตุเลย จะได้ไม่จิตตกอย่างงี้   ขอบคุณอีกครั้งครับ
            • Re: สัญญาณโทรศัพท์ AIS
              callcenter
              ตรวจสอบพบว่าเจ้าหน้าที่ Seranade Call Center รับเรื่องดำเนินการติดตามผลให้กับคุณ Mobileman และจะติดต่อแจ้งให้ทราบเป็นระยะนะคะ  อย่างไรแล้ว CC ต้องขออภัยในความไม่สะดวกอีกครั้งค่ะ