3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 17 ก.ย. 2013, 12:12 น. โดย callcenter

    การใช้จ่ายบริการ

    kornnaka
      อยากสอบถามบิลจ่ายค่าบริการค่ะ  ตอนนี้ยังไม่ได้รับใบแจ้งยอดบริการและวงเงินการใช้จ่ายเต็ม ซึ่งทาง ais แจ้งให้จ่ายค่าบริการเดือนระหว่างเดือนก่อนค่ะ ไม่งั้นก็โทรไม่ได้ แต่ยังไม่ได้รับบิลเลย   ถ้าจะไปจ่ายที่โลตัส หรือ7-11 นำใบเก่าไปจ่ายได้มั้ยคะ
        • Re: การใช้จ่ายบริการ
          callcenter
          CC มาดูแลแล้วนะคะ คุณ kornnaka ตรวจสอบหมายเลขมียอดค่าใช้บริการของรอบบิล 08/08/2013-07/09/2013 เป็นจำนวนเงิน 1,262.07 บาทค่ะ สามารถติดต่อชำระค่าบริการได้เลย แต่หากเป็นการชำระค่าบริการผ่านโลตัส จะต้องนำใบแจ้งค่าใช้บริการของรอบบิลปัจจุบันไปด้วยเนื่องจากเป็นเงื่อนไขการชำระค่าบริการค่ะ ( ปัจจุบัน ยังไม่สามารถชำระค่าบริการผ่าน 7-11 ได้นะคะ )     ++สำหรับใบแจ้งค่าใช้บริการเบื้องต้น CC ยินดีประสานงานเจ้าหน้าที่จัดส่งไปให้ตามที่อยู่อีกครั้งนะคะ ขอรบกวนทวนที่อยู่ปัจุบัน ว่าเกิดจากสาเหตุใดถึงไม่ได้รับใบแจ้งค่าใช้บริการค่ะ ^^ และจากการตรวจสอบหมายเลข ถูกระงับสัญญาณ เนื่องจากใช้งานเกินวงเงินที่กำหนด เพื่อการใช้งานอย่างต่อเนื่องของหมายเลข เพราะวงเงินจะคล้ายกับวงเงินบัตรเครดิต ถ้ามียอดค้างชำระ+ยอดระหว่างรอบ รวมกันแล้วเกินจำนวน ก็จะทำให้ระบบระงับสัญญาณได้ค่ะ และจะได้ไม่ต้องรีบชำระยอดก่อนกำหนด สามารถ เพิ่มวงเงินได้เช่นกัน แจ้งเลขที่บัตรประจำตัวประชาชน 3 ตัวหลัง และวงเงินที่ต้องการเพิ่มได้นะคะ ^^
          • Re: การใช้จ่ายบริการ
            kornnaka
            ชำระเงินไปแล้วตอน 6.30 ค่ะ จนป่านนี้ระบบยังไม่เปิดใช้บริการให้เลยค่ะ   รบกวนตรวจสอบให้ด้วยค่ะ ด่วนค่ะ    ขอบคุณมากค่ะ
            • Re: การใช้จ่ายบริการ
              callcenter
              ปัจจุบัน ระบบเปิดสัญญาณให้คุณ kornnaka เรียบร้อยแล้วนะคะ เพียงปิดเปิดเครื่องเพื่ออัพเดทสัญญาณ สามารถใช้งานได้ทันทีค่ะ   ตรวจสอบรายละเอียดการใช้งานเพิ่มเติมได้ที่ eService นะคะ