2 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 22 ก.ย. 2013, 15:58 น. โดย callcenter

    อยากทราบว่าหักเงินค่าอะไรไปบ้าง

    tomtem
      คือ อยากทราบอ่ะคะว่ามีการคิดค่าบริการไรบ้างอ่ะคะ คือหักเงินทุกครั้งที่เติมเงินเลย รบกวนช่วยตรวจสอบให้หน่อยได้ไหมคะ 0879998634
        • Re: อยากทราบว่าหักเงินค่าอะไรไปบ้าง
          callcenter
          CC ตรวจสอบให้กับคุณ tomtem แล้วนะคะ พบว่าหมายเลขสมัครแพ็คเกจ 99 บาท ใช้งานอินเตอร์เนตได้ 75 MB ไว้ใช้งาน และมีการใช้งานหมดแล้ว แต่ตัวเครื่องยังมีการเชื่อมต่อ GPRS อยู่จึงทำให้เกิดค่าบริการเป็นนาทีตามโปรโมชั่นหลักค่ะ ต้องการใช้งานต่อ สมัครแพ้คเกจอินเตอร์เนตเพิ่มเติมเพื่อรองรับการใช้งานได้ที่นี่นะคะ คลิก แต่หากไม่ได้ใช้งาน CC แนะนำ ปิด GPRS ที่ระบบ ทำรายการดังนี้ได้เลยค่ะ       + ปิดการใช้งาน internet : *129*1# โทรออก + เปิดการใช้งาน internet  : *129*2#  โทรออก แล้วปิด-เปิดเครื่อง เพื่อ update สัญญาณ +ตรวจสอบสถานะการใช้งานปิด- เปิด internet : *129#โทรออก แต่ระหว่างที่ปิดสัญญาณ internet ไว้จะไม่สามารถรับ-ส่ง MMS ได้นะคะ  ( หากต้องการใช้งาน แนะนำเปิดสัญญาณก่อนนะคะ )
          • Re: อยากทราบว่าหักเงินค่าอะไรไปบ้าง
            callcenter
            CC ขอเพิ่มเติมข้อมูลสักนิดนะคะ เนื่องจากหมายเลขยังไม่ได้สมัครเพื่ออัพเกรดเป็น AIS3G2100 ปัจจุบัน AIS เปิดให้กดสมัคร AIS 3G ใหม่ จะทำให้คุณใช้งาน Internet ได้เร็วยิ่งขึ้น, คุณภาพเสียงชัดเจน, โทรออกพร้อมกับเล่น Internet ได้ พร้อมกับรองรับ Application ใหม่ๆ เพื่อให้ คุณได้เตรียมความพร้อมกับการใช้งาน AIS 3G ใหม่ สามารถสมัครขออัพเกรดเครือข่ายเป็น AIS 3G ใหม่ได้ค่ะ เพียงกดสมัครได้จากตัวเครื่อง *988*เลขที่บัตรประชาชน 13 หลัก*1175# โทรออก จากนั้นรอรับ SMS ตอบกลับ ภายใน 1 ชม หากตัวเครื่องรองรับ ซิมการด์พร้อมใช้งาน รวมถึงอยู่ในพื้นที่จะได้รับการอัพเกรดทันทีค่ะ หรือรอ SMS ยืนยันได้เลยนะคะ ( สำหรับการกดสมัครจะไม่มีค่าบริการนะคะ)