3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 25 ก.ย. 2013, 14:01 น. โดย callcenter

    ตรวจสอบด่วนด้วยค่ะ

    pp09
      ใช้แพคเกจเน็ต 299 บาทโทรฟรี100นาที เรื่องมีอยู่ว่าเดิมมีเงินอยู่ 118.34 บาทเติมเพิ่มอีก 300บาทเป็น 418.34บาทหลังจากนั้นซื้อเน็ตไป299บาทในวันที่16/9/13 โทรออกไม่ค่อยมากเท่าไหร่ อยากทราบว่าโทร100นาทีน่ะคิดยังเพราะตอนนี้การโทรแต่ละครั้งได้ตัดยอดเงินที่คงเหลือไปด้วย และสามรถตรวจสอบได้หรือไม่ว่า100นาทีที่ว่าโทรฟรีนั้นเริ่มใช้ไปตั้งแต่วันไหนและหมดไปวันไหน
        • Re: ตรวจสอบด่วนด้วยค่ะ
          callcenter
          สำหรับโปรโมชั่น iSmart One-2-Call Package 299  บาท โทรฟรีได้ 100 นาที แต่หากโทรเกิน นาทีละ 1.50 บาทตลอด 24 ชม. ค่ะ ซึ่ง จะได้รับสิทธิ์นาทีโทรฟรี ภายใน 3 ชมหลังจากสมัครโปรโมชั่น  iSmart  ค่ะ สามารถกด  *121*1#  : เช็กนาทีโบนัสคงเหลือ&เหมาๆ      *121*2#  : เช็กเงินโบนัสคงเหลือ    *121*3#  : เช็กแพ็กเกจคงเหลือ ค่ะ    ++คุณ PP09 สามารถตรวจสอบยอดเงินหายผ่าน eservice ได้เช่นกันนะคะ คลิก หรือแจ้งหมายเลขที่สมัครอีกครั้งให้ CC ตรวจสอบได้เช่นกัน (หมายเลข 0894073***  ยังไม่ได้สมัครแพ็คเกจ อินเตอร์เนตเพื่อรองรับการใช้งานนะคะ)
          • Re: ตรวจสอบด่วนด้วยค่ะ
            pp09
            ขอบคุณมากคะ
            • Re: ตรวจสอบด่วนด้วยค่ะ
              callcenter
              ยินดีบริการค่ะ     และการประเมินของคุณ PP09 มีประโยชน์ต่อการปรับปรุงคุณภาพของการให้บริการของพนักงาน รบกวนให้คะแนน CC ด้วยนะคะ  เข้าที่ link : http://onlineactivities.ais.co.th/app/internet_survey/index.aspx นี้ได้เลยค่ะ