7 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 1 ต.ค. 2013, 7:22 น. โดย callcenter

    App AIS BPL ดูไม่ได้ครับ ช่วยที

    tansit
      ผมใช้ iPadMini เซลลูล่า ใส่ซิมค่ายอื่นครับ แต่ด้วยความที่อยากดูบอลพรีเมียร์มากเลย ตัดสินใจจะเปลี่ยนค่าย พอไปพูดคุยกับพนักงานที่ Shop เขาแนะนำว่า ไม่ควรเปลี่ยนซิมที่ iPad เพราะไม่สามารถรับ sms ได้ และนำแนะให้ผมซื้อซิมเติมแบบเติมเงิน พนักงานดูแลเรื่องเติมเงินและสมัครแพกเก็ตดูบอลให้เรียบร้อยตั้งแต่ที่ Shop ปรากฎว่าพอกลับบ้าน หลังจากโหลดแอพมา มันดูไม่ได้ อาการเหมือนคนอื่นเลยคืิอ ขึ้นว่าหมายเลขที่ทำรายการไม่ได้อยู่ในระบบ AIS โดยไม่ขึ้นเบอร์อะไรให้กรอกเหมือนที่พนักงานแนะนำมา ***ขอย้ำนะครับ แพ็กเกตสมัครแล้วเสียตังแล้ว ใช้ wifiบ้าน TOT ปิดเซลลูล่า 3G ของค่ายอื่นแล้ว ไม่ได้แชร์ฮอตสปอต ลองลบแล้วลงแอพใหม่ 10 รอบ ยังไม่ได้ และที่สำคัญที่สุดคือโทรหา Call Center ตั้งแต่ 3 ทุ่ม ถึงตี 1 ยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลย บอกตรงๆ ว่าบ้านไม่รวย เสียดายเงินค่าซิม ค่าแพ็กเกต ค่าโทรศัพท์ และเสียความรู้สึกกับการใช้ AIS ครั้งแรกมากๆ (คิดดูแล้วกันนะครับ ผมมีความคิดจะเปลี่ยนค่าย เพื่อดูบอล ทั้งๆ ที่ 3G AIS มาไม่ถึงบ้านผมด้วยซ้ำ) เบอร์โทรศัพท์ AIS : 0928477514 ...ขอบคุณครับ
        • Re: App AIS BPL ดูไม่ได้ครับ ช่วยที
          callcenter
          ก่อนอื่นๆ เลย CC ต้องขออภัยสำหรับปัญหาการติดต่อนะคะเนื่องจากมีผู้ใช้บริการติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมากจึงอาจทำให้คุณไม่ได้รับความสะดวกแต่สามารถแจ้งปัญหาผ่านช่องทางนี้ได้เลยค่ะ ปัญหาการใช้งาน หากหน้าจอไม่ขึ้นให้ใส่หมายเลขเพื่อรับรหัสผ่านเข้าใช้งาน แสดงว่าตัวเครื่องยังจับสัญญาณเป็นedge ของเครือข่ายอยู่ แนะนำปิด เซลลูล่า3G และปิด app  ใน multitask และเปิด wifi เข้าใช้งานอีกครั้งค่ะ หากยังพบปัญหาการใช้งานแจ้ง CC เพิ่มเติมได้เลยค่ะ    ++AIS Mobile Barclays Premier League  สามารถใช้งาน ผ่านสัญญาณ wifi ของ True/3BB/อื่นๆ รวมถึง Internet สาธารณะ ได้ค่ะ ( ยกเว้นการใช้งาน Wifi ร่วมกับสัญญาณโทรศัพท์ผ่าน SIM Dtac / True  จะไม่สามารถใช้งานได้)
          • Re: App AIS BPL ดูไม่ได้ครับ ช่วยที
            tansit
            ผมพยายามอดกลั้นแล้วตอบคุณแบบสุภาพนะครับ แต่เหมือนคุณไม่ได้อ่านเลยว่า ผมเขียนไปแล้วว่า ปิดเซลลูล่า3G แล้ว และเผื่อคุณยังไม่เข้าใจอีก iPad Mini มีแต่ฟังชั่นเปิดปิดเซลลูล่า นะครับ อย่ามาพูดเรื่องสัญญาณ edge เพราะที่บ้านผมมีเครือข่ายคุณเครือข่ายเดียวแหล่ะ ที่เปิดเซลลูล่าแล้วมันจะขึ้นแค่ edge (สัญญาณ3Gมาไม่ถึง) ส่วนเรื่องปิดmultitask ที่ผมไม่ได้พิมบอกเพราะมันเปนเรื่องเบสิคที่ปกติเขาทำกันอยู่แล้วเวลาลองแอพแล้วใช้ไม่ได้ ผมให้ข้อมูลครบนะครับ หวังว่าคงไม่ได้รับคำตอบชุ่ยๆเหมือนไม่ได้อ่านคำถามก่อนตอบแบบนี้อีก
            • Re: App AIS BPL ดูไม่ได้ครับ ช่วยที
              tansit
              กรุณาแก้ให้เร็วด้วยครับ เสียตังเต็มจำนวต (ไม่นับค่าโทรหา call center) แต่ยังไม่ไ้ดูบอลเลยนะครับ มัวแต่ตอบกลับไปกลับมากับคุณทั้งๆที่ผมพยายามให้ข้อมูลหมดแล้ว
              • Re: App AIS BPL ดูไม่ได้ครับ ช่วยที
                callcenter
                สำหรับการแก้ไขปัญหาที่ CC แนะนำ จาก error ที่คุณ แจ้งเข้ามาเป็นวิธีการแก้ไขปัญหาเบื้องต้น หาก คุณ Tansit ยังพบปัญหาการใช้งาน CC ขอรับเรื่องประสานงานเจ้าหน้าที่เพื่อตรวจสอบกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อดูแลแก้ไขให้กับคุณ Tansit ทันทีค่ะ ขออภัยที่ทำให้คุณไม่ได้รับความสะดวกในการใช้งานอีกครั้งนะคะ ทราบผลอย่างไร CC จะรีบมาแจ้งให้ทราบค่ะ
                • Re: App AIS BPL ดูไม่ได้ครับ ช่วยที
                  callcenter
                  ทางเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องตรวจสอบพบว่า app สามารถใช้งานได้ตามปกติ  เบื้องต้น CC แนะนำคุณ Tansit ถอดซิมออกจาก iPadMini แล้ว restart เครื่อง 1 ครั้ง  หลังจากนั้นเข้าใช้งาน app นะคะ   หากทำตามที่แจ้งแล้วยังพบข้อขัดข้อง  รบกวนแจ้ง error กลับมาเพิ่มเติม  เพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิงและตรวจสอบให้กับคุณ Tansit โดยเร็วค่ะ
                  • Re: App AIS BPL ดูไม่ได้ครับ ช่วยที
                    kitty156
                    เจอปัญหาแย่ๆเหมือนกัน พอเสาร์อาทิตย์ดูไม่ได้ แล้วจะสมัครเพื่ออะไร ติดต่อ 1175 ก็บอกจะประสานให้ภายในสามชั่วโมง สามชั่วผ่านไป ติดต่อใหม่บอกให้ติดต่อภายใน สามสิบนาที ตอนนี้จะชั่วโมงแล้ว เงินจ่ายเต็มจำนวนแต่บริการมีปัญหาแบบนี้ น่าจะรับผิดชอบดีกว่านีั้ แจ้งว่าแผนกจะติดต่อกลับอย่างเร่งด่วน ถ้าติดต่อกลับพรุ่งนี้มันจะมีประโยชน์อะไรคะวันที่เค้าดูบอลกันคือเสาร์อาทิตย์ ไม่ใช่จันทร์ถึงศุกร์นะคะ
                    • Re: App AIS BPL ดูไม่ได้ครับ ช่วยที
                      callcenter
                      สำหรับปัญหาที่คุณ Kitty156 แจ้งเข้ามา CC ยินดีประสานงานเพื่อตรวจสอบให้นะคะ เบื้องต้นจึงขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ   1.หมายเลขที่สมัครแพ็คเกจใช้งาน 2.ยี่ห้อ/รุ่นที่ใช้งาน :    3.OS Version :   4.Connect ผ่าน :   5.วันที่พบปัญหา :  6.เวลาที่พบปัญหา :  7.Error ที่พบบนหน้าจอ :   8.กรณีใช้งานผ่าน Wifi รบกวนระบุ : (True / TOT / 3BB / CS Loxinfo / Others) ยินดีตรวจสอบให้เพิ่มเติมนะคะ และต้องขออภัยสำหรับปัญหาการติดต่ออีกครั้งค่ะ