1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 1 ต.ค. 2013, 8:37 น. โดย callcenter

    ร้องเรียนพนักงานAISมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม

    chananboy
      มีพฤติกรรมก้าวร้าวต่อลูกค้า พูดจาไม่สุภาพไม่แน่ใจว่าสาขาที่เชียงราย รึ ป่าวเพราะไปจ่ายค่าโทรศัพท์มาเมื่อวานแล้ววันนี้โทรมาหาแล้วพูดจาแบบว่ากระโชกโฮกฮาก ตะคอกใส่ลูกค้า
        • Re: ร้องเรียนพนักงานAISมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม
          callcenter
          CC ต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่คุณ chananboy แจ้งเข้ามาด้วยนะคะ และยินดีรับเป็นข้อมูลเพื่อส่งเรื่องการให้บริการกับผู้จัดการทางสาขาดููแลเพื่อปรับปรุงในการบริการกับทางสาขาต่อไปค่ะ เพียงแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้นะคะ   1.วันเวลาที่เดินทางไปติดต่อ 2.ชื่อพนักงานที่ถูกต้องการร้องเรียน 2.หมายเลขและเรื่องที่ติดต่อ 3.AIS SHOP สาขา เพื่อใช้ส่งเรื่องไปยังสาขาได้ถูกต้องค่ะ    ++เมื่อ CC ได้รับข้อมูลแล้วยินดีส่งเรื่องไปทางสาขาให้ทันทีนะคะ หากต้องการสอบถามข้อมูลอื่นๆหรือพบปัญหาการใช้งานแจ้ง CC ได้เลยค่ะ