3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 4 ต.ค. 2013, 13:38 น. โดย callcenter

    ถามข้อสงสัยครับ

    koonthee
      1.ได้รับใบเสร็จจากแอดวานซ์ เอ็มเปย์ เป็นค่าบริการโอนเลขหมายที่ผู้ให้บริการชำระแทน 29 บาท คืออะไร และมีผลอะไรรึเปล่าครับ 2.ได้รับ sms จาก AIS เช้านี้ ให้โทรฟรีทุกเครือข่ายครึ่งชั่วโมง เริ่ม 8 เดือน 10 ถึง 7 เดือน 11  ก็คือให้เพิ่มจาก 100 นาที เป็น 130 นาที(โปร 299) 1 รอบบิล ใช่ไหมครับ   ขอบคุณครับ
        • Re: ถามข้อสงสัยครับ
          callcenter
          CC ขอแจ้งข้อมูลดังนี้เลยนะคะ 1.สำหรับใบเสร็จที่ได้รับเนื่องจากหมายเลขอัพเกรดจาก AIS2GไปAIS3G2100 จะเป็นเหมือนการการโอนย้ายเครือข่าย จึงจำเป็นต้องมีการออกใบเสร็จ แต่ไม่ต้องกังวลใจ และ จะไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ เนื่องจาก ทางบริษัทฯ จะเป็นผู้ชำระค่าธรรมเนียมในการโอนย้ายเลขหมายแทนค่ะ 2.ตรวจสอบหมายเลขของคุณ ได้รับสิทธ์โทรฟรีทุกเครือข่ายฟรี 30 นาที นาน 1 เดือน ตั้งแต่วันที่  08/10/2013 -07/11/2013 ใช่แล้วค่ะ และหมายเลขของคุณใช้งานโทรฟรี100 นาที จึงรวมเป็น 130 นาทีค่ะ ^^ สอบถามข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแจ้ง CC ได้เลยนะคะ
          • Re: ถามข้อสงสัยครับ
            koonthee
            ขอบคุณครับ
            • Re: ถามข้อสงสัยครับ
              callcenter
              CC ยินดีดูแลนะคะ คุณ koonthee ต้องการสอบถามข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมแจ้ง CC ได้เลยค่ะ      ++รบกวนเวลาอีกนิด  ช่วยประเมินการให้บริการของ CC ด้วยนะคะ     คลิก