1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 7 ต.ค. 2013, 9:20 น. โดย callcenter

    ปัญหา แอพ Ais bpl มาอีกแล้ว เบื่อมากครับ

    tansit
      วันนี้แค่ล็อกอินเข้าไปยังไม่ทันเบือกช่อง หน้าAppก็หลุด เลยปิด multitask แล้วเปิดใหม่ปรากฎว่า มันขึ้นข้อความประมาณว่า มีการใช้งานแล้วที่เครื่องอื่น (ขอร้องนะครับ ไม่ต้องมาเนียนตอบว่ามีคนเอาเบอร์ไปใช้เพราะซิมนี้เอาใส่เครื่องตอนจะดูบอลอย่างเดียว) เลยลองปิดแล้วเปิดเครื่องก็ขึ้นข้อความแบบเดิม จึงตัดสินใจลบแอพแล้วลงใหม่ปรากฎว่าไม่มีแอพให้โหลดแล้วครับ สุดยอดจริงๆ บอกตรงๆ นะครับ รู้อยู่แล้วว่าAIS ไม่คิดจะรับผิดชอบหคือชดเชยเวลาทำผิด เพราะกว่าจะตอบก็บอลจบแล้วทุกที แถมตอบเหมือนไปก็อปข้อความเก่าๆมาตอบอีกต่างหาก เสียเงินไป 199 ตอนไปสมัครบริการพนักงานที่ศูนย์AIS บอกว่าคุ้มมากเดือนละ199 ผมสมัครมา2สัปดาห์ยังไม่ได้ดูคู่ที่ทีมโปรดแข่งเลย สัปดาห์หน้าก็ไม่มีการถ่ายทอดอีก เพราะมีบอลทีมขาติ คุ้มสุดๆครับ ดูบอลคู่ที่อยากดู 1 คู่ ในราคา 199 (ถ้า2สัปดาห์หน้าไม่มีปัญหาอะไรเกิดขึ้นอีก) ขอปรบมือให้ AIS กับสุดยอดบริการเลยครับ
        • Re: ปัญหา แอพ Ais bpl มาอีกแล้ว เบื่อมากครับ
          callcenter
          CC เข้าใจความรู้สึกของคุณ Tansit นะคะ หากพบปัญหาการใช้งาน error เครื่องอื่นอยู่ และลบ app แล้วจะไม่สามารถค้นหาและดาวน์โหลด App.AIS Barclay Premier League จาก Apple store ได้ นะคะ  หากต้องการดาวน์โหลด App. แนะนำดาวน์โหลดที่นี่แทนค่ะ คลิก     ++แต่หากยังพบปัญหา เข้าใช้งาน App ไม่ได้ error มีข้อความแจ้งมีการเปิดใช้งานอยู่ แนะนำดังนี้ค่ะ ถ้าเคยเข้าใช้งานแอพพลิเคชั่น ผ่าน 3G/EDGE/GPRS มาก่อน - ปิด wifi ก่อน - เปิดแอพพลิเคชั่นเพื่อทำการ log out การใช้งาน - จะเจอหน้าจอให้ restart application ไม่ต้องกดอะไร - ให้กดกลับหน้าจอ home screen - ปิดแอพพลิเคชั่น ใน multitask (กดปุ่มตรงกลางค้างเครื่องค้างไว้) - จากนั้น เปิด wifi แล้วเข้าใช้งาน app - ใส่เบอร์ที่ สมัคร package แล้วรับ OTP เข้าใช้งานอีกครั้ง        หรือถ้าเคยเข้าใช้งานแอพพลิเคชั่น ผ่าน Wifi มาก่อน - เปิด Wifi ก่อน - เปิดแอพพลิเคชั่น เพื่อทำการ log out การใช้งาน - จะเจอหน้าจอให้ restart แอพพลิเคชั่น ไม่ต้องกดอะไร - ให้กดกลับหน้าจอ home screen - ปิดแอพพลิเคชั่น ใน multitask (กดปุ่มตรงกลางค้างเครื่องค้างไว้)  - จากนั้น ปิด Wifi แล้วเข้าใช้งานแอพพลิเคชั่น อีกครั้ง ค่ะ ยังพบปัญหาหลังจากดาวน์โหลดและติดตั้งไม่ได้แจ้ง CC เพิ่มเติมได้เลยนะคะ ยินดีประสานงานเจ้าหน้าที่เพื่อตรวจสอบให้ทันทีค่ะ