1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 7 ต.ค. 2013, 11:59 น. โดย callcenter

    ร้องเรียนปัญหา Air Net ความเร็วตก 2 สัปดาห์มาแล้ว (~20% ของโปรแกรมที่สมัคร)

    rangsitt
      สวัสดีครับ ผมขอแจ้งร้องเรียนปัญหาอย่างเป็นทางการ เนื่องจากความเร็วได้เพียง 20% หรือน้อยกว่า 1) หมายเลขอ้างอิงลูกค้า 8900015717 2) ปัญหาเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา จากความเร็วสมัคร 10/4 ได้เพียง 0.6~2 (Download) ส่วน Upload ลดลงบ้างตามช่วงเวลา แต่ถือว่าปกติ 3) ได้แจ้งไปที่ 1742  ประมาณ 5-6 ครั้ง ต่างวันกัน เจ้าหน้าที่พยายามแนะนำ เช่น การ Reset อุปกรณ์ทั้งทาง AirNet และลูกค้า หรือแจ้งว่าสัญญาณ Base อ่อน กำลังปรับปรุงภายใน 72 ชม. หรืออื่นๆ ซึ่งหลังจากแจ้ง ก็จะได้ความเร็วเพิ่มขึ้นระยะเวลาประมาณ 1 ชม หลังจากนั้น กลับมาช้าเหมือนเดิม 4) เนื่องจากความเร็วที่ช้าเกินไป มีกระทบกับการทำงานของผม จึงขอแจ้งเป็นทางการเพื่อแก้ไข หรือถ้าจะต้องทำอย่างไร ขอให้แจ้งกลับด้วย   ข้อมูลการแจ้งแก้ไขน่าจะมีบันทึกไว้ที่ Call Center อ้างอิงรหัลูกค้าที่แจ้งไว้ ขอบคุณครับ