6 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 17 ต.ค. 2013, 20:00 น. โดย callcenter

    I phone 4s เครื่องร้อนแบตหมดเร็ว

    indyjoe
      โดยส่วนตัว จริง ๆ แล้วเป็นคนชอบ แบรนด์ Apple มาก ๆ  พอมาให้โทรศัพท์ I phone 4s เจอปัญหาติดต่อกันมา 3 ครั้ง ครั้งแรก ชื้อ 2 เครื่อง รุ่น 4s เมื่อปีที่แล้ว พอปีนี้เมื่อใกล้จะหมดอายุประกัน เครื่องที่ 1 ไวไฟเสีย เป็นสีเทา พอไปพบเจ้าหน้าที่ AIS shop นครปฐม ก็ได้เคลมทันที เครื่องที่ 2 ในอีกไม่กี่อาทิตย์ ประกันเหลืออีกแค่ 6 วัน เครื่องร้อน แบตหมดไว ไปให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ แต่ปัญหานี้ เจ้าหน้าที่บอกว่าเช็คแบตแล้วไม่มีปัญหา เรายืนยันให้ส่งให้ Apple ตรวจสอบ เพราะทั้งรุ่นและโปรฯ ที่ใช้เหมือนเครื่องที่ 1 ทุกอย่าง แต่ความร้อนและแบตแตกต่างกันอย่างชัดเจนสุดๆ เจ้าหน้าที่ครั้งนี้บริการไม่ค่อยประทับใจ น้ำเสียงเหมือนเรางี่เง่าป่าว (คิดในใจ ไม่ใช่โทรศัพท์คุณนิ ถึงไม่เดือดร้อน) สรุปอีก 7 วัน โทรมาให้ไปรับเครื่อง ปรากฎว่าได้เครื่องเคลม   สรุป เครื่องที่ 1 (ไวไฟเสีย) เคลมมา ใช้งานได้ดีมาก ราบรื่น พนักงานบริการดี เครื่องที่ 2 (เครื่องร้อน แบตหมดไว) เคลมมา ใช้งานได้ 1 เดือน ปรากฎว่าปัญหาเดิมอีกแล้ว เครื่องร้อน แบตหมดไว เมื่อวานเลยเอาเข้าศูนย์อีก เจอพนักงานคนเดิม ที่เอาเครื่องที่ 2 ไปเคลม ก็เล่าอากาให้ฟัง น้ำเสียงเหมือนเดิม พูดเหมือนเดิม เดี๋ยวขอเช็คแบต ถ้าไม่มีปัญหาก็เคลมไม่ได้ เราก็เลยบอกว่า เครื่องที่แล้วก็พูดแบบนี้อ่ะ เราเลยให้ Apple ตรวจสอบเพราะไม่ยอม เราก็เสียงห้วนกลับเหมือนกัน เธอก็เลยโอเค งั้นจะส่งให้ Apple ตรวจสอบให้ เหมือนเดิมละกัน  พระเจ้า!!นี่ช้านก็รออีก 7 วัน ชะมิ ทั้ง ๆ ที่เห็นชัดเจนว่าเครื่องมีปัญหา เออ...รอก็รอ ไม่มีทางเลือกนิ   โดยที่สังเกตุนะ พนักงานคนอื่น ๆ เค้าพูดเพราะนะ คุยกับลูกค้าดีทุกคน เรายังจำคนแรกที่เจอกับเครื่องแรกได้เลย ประทับใจฝุด ๆ  แต่คนเนี่ยขอคอมเม้นท์หน่อยเหอะ พูดจาห้วนไปไหนจ๊ะ อย่ามองว่าลูกค้าโง่สิ ถ้าลูกค้าเค้าไม่มีปัญหา เค้าไม่เสียเวลามาหาหรอกจ๊ะเธอ เสียทั้งเวลา เสียทั้งน้ำมันรถ ไม่มีใครอยากเปลี่ยนเครื่องหลาย ๆ รอบหรอกนะ โทรศัพท์ที่ได้มาก็รุ่นเดิม สีเดิม ไม่ได้มีอะไรแปลกใหม่ งานบริการอ่ะ ต้องบริการอย่างเป็นมิตรที่ดี เฮ้อ ...ขอบ่นหน่อยเหอะ เพราะเจอมา 2 รอบและ กับคนนี้อ่ะ ไม่มีการปรับปรุงใด ๆ เลย *___* เสียความรู้สึก