5 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 13 ต.ค. 2013, 7:34 น. โดย callcenter

    เบอร์โทรเข้า- ออกไม่ได้ครับ

    l3oymeto
      ซิมไม่มีสัญญาณ อยู่ๆก็โทรไม่ได้ รบกวนเช็คให้ด้วยนะครับ  080-1239394
        • Re: เบอร์โทรเข้า- ออกไม่ได้ครับ
          callcenter
          จากการตรวจสอบหมายเลขพบว่าติดต่อเข้ามาและมีเจ้าหน้าที่ได้ทดลองโทรกลับสามารถรับสายได้ตามปรกติ ปัจจุบันหลังจากเจ้าหน้าที่วางสาย สามารถใช้งานโทรออกได้ไหมคะ หากโทรออกไม่ได้ระบบแจ้ง error ว่าอย่างไร และเป็นทุกหมายเลขหรือไม่ แจ้ง CC เพิ่มเติมได้เลย ยินดีดูแลตรวจสอบให้เพิ่มเติมค่ะ
          • Re: เบอร์โทรเข้า- ออกไม่ได้ครับ
            callcenter
            CC ขอเพิ่มเติมข้อมูลสักนิดนะคะ เนื่องจากหมายเลขยังไม่ได้สมัครเพื่ออัพเกรดเป็น AIS3G2100 ปัจจุบัน AIS เปิดให้กดสมัคร AIS 3G ใหม่ จะทำให้คุณใช้งาน Internet ได้เร็วยิ่งขึ้น, คุณภาพเสียงชัดเจน, โทรออกพร้อมกับเล่น Internet ได้ พร้อมกับรองรับ Application ใหม่ๆ เพื่อให้คุณได้เตรียมความพร้อมกับการใช้งาน AIS 3G ใหม่ สามารถสมัครขออัพเกรดเครือข่ายเป็น AIS 3G ใหม่ได้ค่ะ เพียงกดสมัครได้จากตัวเครื่อง *988*เลขที่บัตรประชาชน 13 หลัก*1175# โทรออก จากนั้นรอรับ SMS ตอบกลับ ภายใน 1 ชม หากตัวเครื่องรองรับ ซิมการด์พร้อมใช้งาน รวมถึงอยู่ในพื้นที่จะได้รับการอัพเกรดทันทีค่ะ หรือรอ SMS ยืนยันได้เลยนะคะ ( สำหรับการกดสมัครจะไม่มีค่าบริการนะคะ)
            • Re: เบอร์โทรเข้า- ออกไม่ได้ครับ
              l3oymeto
              ตอนนี้ผมไปแจ้งเปลี่ยนซิมใหม่แล้วครับ แต่ใช้ได้แปปเดียวก็ขึ้น SOS เหมือนเดิมครับ    ใครติดต่อมาก็ไม่ได้
              • Re: เบอร์โทรเข้า- ออกไม่ได้ครับ
                callcenter
                หากคุณ l3oymeto เปลี่ยนซิมการด์ใบใหม่และยังพบปัญหาการใช้งาน เบื้องต้น แนะนำทดลองนำซิมการด์ไปสลับใส่เพื่อใช้งานกับเครื่องอื่นพบปัญหาเหมือนกันหรือเปล่าคะ หากยังพบปัญหาการใช้งานสามารถติดต่อ AIS SHOP หรือร้านเทเลวิช ให้เจ้าหน้าที่เช็คซิมการด์ให้อีกครั้งได้เช่นกัน ตรวจสอบสาขาที่เปิดให้บริการใกล้บ้านก่อนเดินทางไปติดต่อได้ที่นี่ค่ะ
                • Re: เบอร์โทรเข้า- ออกไม่ได้ครับ
                  callcenter
                  http://www.ais.co.th/customer-service.html