1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 15 ต.ค. 2013, 10:42 น. โดย callcenter

    รบกวนขอความช่วยเหลือ เรื่อง sync ผ่าน itune

    thuaifoo
      พอจะ sync ผ่าน itune ดันขึ้นข้อความว่า"the iphone cannot be synced because the sync session failed to start" ไม่ทราบว่าต้องแก้ยังไงหรอคะ รบกวนด้วยค่ะ
        • Re: รบกวนขอความช่วยเหลือ เรื่อง sync ผ่าน itune
          callcenter
          จาก error ที่คุณ thuaifoo แจ้งเข้ามา CC แนะนำแก้ไขเบื้องต้นดังนี้นะคะ   สำหรับ Windows XP 1. ปิดโปรแกรม iTunes และถอดสาย USB ออกจาก iPhone  2. คลิกขวาที่ไอคอน My Computer, เลือก Manage 3. คลิกที่เครื่องหมาย + ตรงหน้า Services and Applications 4. คลิกที่ Services จากนั้นคลิกที่ 'Apple Mobile Device' ด้านขวา 5. จะเห็น Stop, Restart, Start *ขึ้นอยู่กับว่า service เปิดอยู่หรือไม่ ให้กด Stop และกดที่ Start ใหม่ 6. เปิดโปรแกรม iTunes และเชื่อมต่อ iPhone ใช้งานใหม่   สำหรับ Windows Vista และ 7 1. ปิดโปรแกรม iTunes และถอดสาย USB ออกจาก iPhone  2. คลิกที่ปุ่ม Start และพิมพ์ Services ที่ช่อง Search จากนั้นคลิกที่ Services 3. คลิกที่ Apple Mobile Device' ด้านขวา  ให้กด Stop และกดที่ Start ใหม่ 4. เปิดโปรแกรม iTunes และเชื่อมต่อ iPhone ใช้งานใหม่   ถ้ายังพบข้อขัดข้องการใช้งาน  รบกวนขอทราบ error + เบอร์ที่สะดวกให้ติดต่อกลับมาเพิ่มเติมนะคะ