1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 7 ม.ค. 2014, 9:11 น. โดย callcenter

    การเคลมเครื่องครับ

    paomay
      คือวันนี้ผมได้ไปซื้อแอร์การ์ดมาครับ รุ่น e303 หากแต่ว่พี่พนักงานขายไม่ได้เขียนใบรับประกันไว้ให้  ไม่ติดสติกเกอร์ ไใาปะทับตรา ร้านค้าไว้  คือเป็นใบเปล่าๆเลย ครับ(ตรงรหัสพนักงานขาย)คือหยิบของให้แล้วจ่ายตังเลยครับ ลูกค้าเยอะมาก คงรีบ หากมีปัญหาสามารถนำไปเคลมได้ไหมครับ