1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 2 มี.ค. 2014, 10:21 น. โดย callcenter

    มีวิธีควบคุมค่าโทรมั้ยครับ

    garammon
      ใช้ Iphone5 รายเดือน 299 ไม่รู้ว่าโทรเยอะเท่าไหร่ แต่อยากให้โทรแค่ 150 นาที แล้ว ล๊อคไม่ให้โทรออกได้ มั้ยคับ
        • Re: มีวิธีควบคุมค่าโทรมั้ยครับ
          callcenter
          ตรวจสอบหมายเลขของคุณ จ่าย 399 บาท โทรฟรี 200 นาที  แต่จะไม่สามารถกำหนดให้โทรแค่ 150 บาทและล๊อคการใช้งานได้ค่ะ เนื่องจากหมายเลขเป็นระบบรายเดือนใช้งานก่อนและคิดค่าบริการทีหลัง แต่หากคุณ garammon ต้องการควบคุม CC แนะนำ  กำหนด Credit Limit จำกัดวงเงินค่าใช้บริการให้เหมาะสมกับการใช้งาน เช่นกำหนดค่าใช้บริการไว้ที่ 1000 บาท หากมีการใช้งานเกิน ระบบจะระงับสัญญาณทันทีทำให้ไม่สามารถใช้งานได้ค่ะ หากสนใจตามที่ CC แนะนำรบกวนแจ้งเป็นเลขที่บัตรประจำตัวประชาชน 3 ตัวหลัง และวงเงินที่ต้องการกำหนดเพื่อให้ CC ทำรายการให้นะคะ   ++เพิ่มเติมค่ะ   กด *121*1#    : เช็คยอดค่าบริการไม่รวมแพ็กเกจหลัก (บาท)    กด *121*11#  : เช็คจำนวนการใช้งานระหว่างรอบบิล เช่น นาที , ส่วนเกิน Internet    กด *121*21#  : เช็คการใช้งาน Internet คงเหลือ แบบรวมทุกแพ็กเกจ    กด *121*22#  : เช็คการใช้งาน Internet คงเหลือ แบบรายแพ็กเกจ    กด *121*3#    : เช็คยอดค้างชำระ    กด *121*4#    : เช็ควงเงินการใช้งาน ค่ะ