1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 15 มี.ค. 2014, 9:07 น. โดย callcenter

    ตรวจสอบสัญญาณ3Gหน่อยครับ

    hs5zge
      เวลาเล่นตัวสัญญาณขึ้นH+ปกติแต่เล่นสักพักขึ้นว่าขาดการเชืรอมต่อ(disconnect)บ้างเป็นมาได้สักระยะแล้วครับแต่ยัง งง ที่ว่า H+ ไม่หายยังอยู่ใช้งานอยู่บริเวณหลังๆ big c extra และพื้นที่ใกล้เคีียง ในตัวเชียงใหม่ ส่วนที่ลำปางก็เป็นเหมือนกันครับ ใช้ note3 เช็คให้ด้วยนะครับ ถ้ามีวิธีรีเซ็ตสัญญาณแบบไม่ต้องโทรไป 1175 จะขอบคุณมากครับ เบอร์นะครับ 0818826153
        • Re: ตรวจสอบสัญญาณ3Gหน่อยครับ
          callcenter
          CC ตรวจสอบหมายเลขของคุณ hs5zge อัพเกรดเป็น AIS3G2100 แล้ว ในการตั้งค่าตัวเครื่องเพื่อใช้งานคลื่นความถี่ 2100 สำหรับเครื่อง  ซัมซุง แนะนำเปิดสัญญาณโรมมิ่งที่ตัวเครื่องเพื่อใช้งานอย่างต่อเนื่องเมื่อเดินทางไปใช้งานในพื้นที่ที่ยังไม่เปิดให้บริการ 3G 2100 ค่ะ หรือทดลองตรวจสอบการตั้งค่าตัวเครื่องง่ายที่นี่ก่อนนะคะ คลิก  หากพบปัญหาบางพื้นทีและบางช่วงเวลา สามารถแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมดังนี้ก่อนได้เลย ยินดีประสานงานหน่วยงานวิศวกรเพื่อตรวจสอบให้อีกครั้งค่ะ    1.สถานที่ที่พบปัญหา เช่น ชื่อตึก/หมู่บ้านได้) ตำบล,อำเภอ,จังหวัด - จำนวนชั้นทั้งหมด    - พบปัญหาชั้นใด    - จำนวนตึก/อาคารทั้งหมด    - พบปัญหาที่ตึก/อาคารใด    - ขอจุดสังเกตุที่เด่นชัด(ที่ไม่ใช่พื้นที่ที่พบปัญหา)เช่น วัด/ห้าง/โรงเรียน