5 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 30 มี.ค. 2014, 12:30 น. โดย callcenter

    ร้องเรียนพนักงานเอไอเอส สาขา โลตัสคำเที่ยงเชียงใหม่ กับค่าใช้จ่ายรายเดือน

    yingkimz
      พอดีว่าเมื่อวันที่ 13/01/2557 ได้เข้าไปจ่ายค่าใช้บริการรายเดือนของตัวเองกับของแฟนแต่ของแฟนมียอดค้างตั้งแต่เดือนกันยายน ซึ่งวันนั้นได้บอกพนักงานว่าจะจ่ายทั้งหมดแล้วปิดเบอร์ไปเลย พนักงานก็รับเรื่องบอกจะปิดเบอร์ให้ แต่มาไม่กี่วันมีใบแจ้งทางกฎหมายส่งมาบอกว่าของแฟนเราได้ค้างจ่ายอีก 600กว่าบาทเป็นยอดของเดือนมกราคมหมายความว่ายังไงพนักงานไม่ได้ปิดเบอร์ให้งั้นหรอ เบอร์นั้นก็ไม่ได้ใช้ตั้งนานแล้วด้วยอยู่ๆส่งจดหมายแบบนี้มาหมายความว่ายังไง??  เราต้องไปจ่ายที่ค้างอีก600 กว่าบาทงั้นหรอ?? ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้เลย แล้วแบบนี้ไม่เอาเปรียบลูกค้าหรอ ??