1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 3 พ.ค. 2014, 11:51 น. โดย callcenter

    เบอร์ 089-822-3433 โทรเข้า-โทรออกไม่ได้ครับ

    tomu
      รบกวนช่วยตรวจสอบให้ด้วยครับเป็นมาหลายวันแล้ว ไม่แน่ใจว่าเกิดจากการอัพเกรดเป็น 3G หรือเปล่า
        • Re: เบอร์ 089-822-3433 โทรเข้า-โทรออกไม่ได้ครับ
          callcenter
          CC ตรวจสอบหมายเลขของคุณ tomu สถานะการใช้งานปรกตินะคะ หากปิดเครื่องหลังจากที่อัพเกรดแล้วยังใช้งานไม่ได้  CC แนะนำเลือกเครือข่าย ให้เลือกเครือข่าย 52003 หรือ 520-3 หรือ AIS แล้วทดลองใช้งานใหม่อีกครั้งนะคะ แต่หากหน้าจอไม่มีสัญญาณสามารถนำซิมการ์ด+บัตรประจำตัวประชาชนเพื่อเปลี่ยนซิมการ์ด์ใหม่ใช้งานหมายเลขเดิมได้ที่ AIS SHOP,เทเลวิซ ได้เลยค่ะ