7 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 26 มิ.ย. 2014, 12:47 น. โดย callcenter

    ค่าเน็ตเกินมาก!!

    pkksz
      ใช้เน็ตซิม Edge Plus 30 ชม. 149.-บาท ค่าเน็ตเดือนเมษายน 2557 13,907 นาที ซึ่งเกินความน่าจะเป็นไปมาก เพราะเบอร์นี้เปิดมาใช้กับ iPad (081-9711794) โดยปกติก็ใช้ที่บ้านตลอด มี Wifi ไม่ค่อยได้เปิดใช้ Edge เลย นอกจากออกไปข้างนอกบ้านจึงจะเปิดใช้ และในเดือนเมษายนที่ผ่านมาไม่ได้เดินทางไปไหนเลย จึงไม่ได้เปิดใช้ Edge และก็มีหลายเดือนที่ไม่ได้เปิดใช้เลยด้วยซ้ำไป รบกวนตรวจสอบให้หน่อยว่ามีความผิดพลาดหรือปล่าว ไม่อยากเสียความรู้สึกกับค่ายนี้เลย ใช้มือถือเครื่องแรกก็เลือกใช้ของค่านี้เลย สิบกว่าปีแล้ว ปัจจุบันที่บ้านใช้ของ ais ทั้งหมด 7 เบอร์ จึงยังไม่อยากย้ายไปค่ายอื่น กรุณาตรวจสอบให้ด้วยครับ ขอบคุณครับ
        • Re: ค่าเน็ตเกินมาก!!
          callcenter
          CC รับเรื่องประสานงานเจ้าหน้าที่เพื่อตรวจสอบให้อยู่นะคะ หากทราบผลอย่างไรจะมีการติดต่อกลับที่หมายเลข 0895678407 เพื่อแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ
          • Re: ค่าเน็ตเกินมาก!!
            pkksz
            จะขอปิดเบอร์นี้ต้องทำไงครับ
            • Re: ค่าเน็ตเกินมาก!!
              callcenter
              คุณ pkksz พบปัญหาการใช้งานหรือเปล่าคะ ถึงแจ้งปิดหมายเลข แต่หากเพราะสาเหตุที่เคยติดต่อไว้ก่อนนี้ CC ตรวจสอบหมายเลขของคุณ pkksz มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับแต่ไม่มีผู้รับสาย ตรวจสอบพบว่า ตัวเครื่องมีการเชื่อมต่ GPRS 15707 นาที (261.79ชม.) เครื่องมีการเชื่อมต่อระหว่าง 1-13/04/57 แบบ On ตลอดเวลา ซึ่ง Package ไม่เพียงพอกับการใช้งาน  หรือหากมีการใช้งาน wifi  ต้องปิดการเชื่อมต่อที่เครื่อง หรือ Bar PGRS กด *129*1# ปิด GPRS เพื่อป้องกัน wifi อ่อนและตัวเครื่องจับสัญญาณ GPRS  กับเครือข่ายทันที แต่ใบแจ้งที่เรียกเก็บได้รับการปรับลดค่าบริการ Internet  ด้วย Pack 799 บ. คือได้ใช้งานเสมือนว่ามีแพ็คเกจอินเตอร์เนต 799 บาท  หากยืนยันการปิดหมายเลขสามารถนำบัตรประจำตัวประชาชน+ซิมการ์ด ติดต่อ AIS SHOP ได้เช่นกัน ขอโอกาศให้ CC ได้ดูแลคุณต่อไปนะคะ
              • Re: ค่าเน็ตเกินมาก!!
                pkksz
                สุดยอดเลย ais ติดต่อมมาวันอาทิตย์ 18 พ.ค.57 เวลา 16.58 น. รอหลายวันก็ไม่เห็นติดต่อมา ไม่คิดว่าจะติดต่อมาเวลานี้ คงเป็นความผิดจากผู้ใช้จริง เพราะปกติหลายๆเดือน แทบไม่ได้เปิดใช้ edge เลย ถ้าทางศูนย์เห็นว่ามีการเปิดใช้แบบเกิน package ก็น่าจะแจ้งให้ทางผู้ใช้ทราบบ้าง แค่เกินมา 500-1000 นาทีก็ผิดปกติแล้ว แต่กลับแจ้งมาตอนเกินไป 15000 นาที แล้วบอกว่าส่ง sms ไม่ได้เนื่องจากเป็นเครื่อง iPad ไม่สามารถรับ sms ได้ แต่กลับโทรมาแจ้งหลังจากเกินไปมากแล้ว สามารถหาเบอร์ติดต่อผู้ใช้ได้เมื่อตอนเกิน package แต่ช่วงแรกที่เรื่มใช้เกินจนผิดปกติน่าจะติต่อมาแจ้งให้ทราบบ้างจะได้ปิดการใช้งาน GPRS ในขณะที่ใช้งานไม่มาก แต่ก็ไม่มี ขอบคุณมากๆครับ แต่ถึงยังไงก็ได้ไปจ่ายมาแล้วตามบิลที่แจ้งมา เพราะว่าเป็นความผิดพลาดของผู้ใช้บริการเองแต่เพียงผู้เดียว เพื่อไม่ให้มีความผิดพลาดในลักษณะนี้เกิดขึ้นอีก ผู้ใช้จึงขอปิดเบอร์นี้จะเป็นการดีที่สุด ขอบคุณ.
                • Re: ค่าเน็ตเกินมาก!!
                  callcenter
                  CC ต้องขออภัยสำหรับการติดต่อล่าช้าด้วยนะคะ เนื่องจากอยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อมูล อย่างไรแล้วสำหรับปัญหาที่คุณแจ้งเข้ามาเกี่ยวกับการใช้งาน CC ประสานงานเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับคุณ pkksz ที่หมายเลขเพื่อแจ้งข้อมูลอีกครั้งเรียบร้อยแล้วค่ะ ขอโอกาสให้ CC ได้ดูแลคุณต่อไปนะคะ
                  • Re: ค่าเน็ตเกินมาก!!
                    pkksz
                    http://aisclub.ais.co.th/WebboardDetail.aspx?mid=28&room=7&qid=89573 อันนี้เกี่ยวกับผมไหมครับ?
                    • Re: ค่าเน็ตเกินมาก!!
                      callcenter
                      คุณ pkksz ต้องการสอบถามข้อมูลหรือพบปัญหาการใช้งานอย่างไรคะ แจ้งเข้ามาเพิ่มเติมได้เลยค่ะ