1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 7 มิ.ย. 2014, 8:54 น. โดย callcenter

    ร้องเรียนการให้บริการ พนักงาน Telewiz

    siraporn
      ได้ทำการแจ้งร้องเรียนการบริการของพนักงาน Telewiz สาขาโลตัสพระราม 4 ไปเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2557 ทาง Call Center และ พนักงานรับเรื่องแจ้งว่าจะโทรกลับในวันที่ 2 มิถุนายน 2557 เวลา 12.00 น. แต่จนกระทั่งตอนนี้ เวลา 18.35 น.ยังไม่ได้รับ Feedback กลับมาเลย ? พนักงาน Telewiz ใช้คำพูดที่แย่มากกับลูกค้า ไม่มีการบริการหลังการขายที่ดีเลย คือ เราได้ทำการซื้อ โทรศัพท์ Grand 2 จากทางร้าน ในราคา โปรโมชั่น ลด 50% แต่ต้องจ่ายโปร 599 บาทล่วงหน้าเป็น เวลา 6 เดือนก่อน ได้ทำการซื้อวันที่ 21 มีนาคม 2557 และทำการเปิดเบอร์เป็น package 299 บาท ในเดือนแรก และเดือนต่อมาจะเปลี่ยนเป็น โปร 599 บาทให้ แต่ผ่าน มาจนเดือนมิถุนายน โปรก็ยังไม่ถูกเปลี่ยน จึงได้แจ้ง call center เพื่อประสานการ และได้รับคำตอบว่าจะเปลี่ยนในประมาณวันที่ 21 มิถุนายน จึงมีเข้าไปสอบถามที่สาขาถึงข้อสงสัยว่าต้องชำระเงินในรอบบิลที่เหลือเหลือไม่ พนักงานผู้หญิงที่รับเรื่องพูดจาไม่มีมารยาทมาก ไม่มีหางเสียง สีหน้าไม่ยิ้มแย้ม เหมือนไม่พร้อมจะให้บริการ พอเราถามว่าทำไมถึงยังไม่เปลี่ยนเป็นโปรให้ เค้าตอบมาว่า ทางเค้าไม่รู้ ขอโทษนะค่ะคุณไม่รู้แล้วใครจะรู้??? แถมยังบอกเราอีกว่า เค้าซื้อเครื่องมาในราคาที่แพง แต่มาขายเราในราคาที่ถูก เงินค่าเครื่องเค้าก็ยังไม่ได้....นั่นมันเป็นส่วนของคุณคุณต้องไปจัดการเอง มาบอกเราทำไม จะหาว่าเราซื้อของถูกหรอค่ะ แต่เราจ่ายค่าโปรให้คุณ 599 บาท เป็นระยะเวลาล่วงหน้า 6 เดือน แล้วสิ่งที่เราจ่ายไปล่ะ???? อีกข้อคือ เค้าไม่ยอมหยุดฟังที่เราพูดเลย มีการบอกให้เราฟังเค้าอีก ยอมรับนะค่ะ ว่าโมโหมาก เหมือนเราไปขอใช้บริการฟรี คำขอโทษสักคำไม่มี ผิดหวังจากการให้บริการมาก เพราะเชื่อมาเสมอว่า บริษัทระดับนี้น่าจะมีการบริการที่ดี ไม่ใช่ไม่มีความรับผิดชอบแบบนี้เลย และขอบอกไว้เลยนะค่ะ จะไม่กลับไปใช้บริการที่สาขานั้นอีก และหากปัญหายังไม่ได้รับการดูแลที่ดีกว่านี้ คงต้องมีการพิจารณาเปลี่ยนค่ายที่คิดว่าน่าจะดีกว่านี้ค่ะ เพราะทุกวันนี้ ครอบครัวโทรศัพท์กี่เครื่องก็ใช้แต่ ของ AIS ค่ะ
        • Re: ร้องเรียนการให้บริการ พนักงาน Telewiz
          callcenter
          CC ต้องขออภัยที่มาดูแลล่าช้าด้วยนะคะ ตรวจสอบหมายเลขมีเจ้าหน้าที่ส่งเรื่องร้องเรียนสาขาเพื่อปรับปรุงการบริการเรียบร้อยแล้ว ขอขอบคุณ คุณ Siraporn ที่แจ้งข้อมูลเข้ามา และปัจจุบัน ทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งเรื่องสมัครโปรโมชั่นให้เรียบร้อยแล้วเช่นกัน ต้องการให้ CC ดูแลข้อมูลด้านใดเพิ่มเติมแจ้งเข้ามาได้เลยนะคะ