2 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 13 ม.ค. 2015, 17:39 น. โดย panzaman

    กระบวนการเคลมเครื่อง

    prasitiporn
      เนื่องจากซื่อ Iphone 5s จากศูนย์ AIS ตอนซื้อก็บอกว่าถ้าเครื่องมีปัญหารีบมาเคลมสามารถรับเครื่องใหม่ได้...แต่พอเครื่องมีปัญหาขึ้นมาเจ้าหน้าที่ก็ได้แค่ดูเครื่องแก้ไขปัญให้แค่เบื้องต้นเปิดๆปิดๆเท่านั้นพูดคำเดียวต้องส่งให้สำนักงานใหญ่ซึ่งใช้เวลา 8-12 วัน จึงได้ตัดสินใจในการส่งเคลมเพราะคิดว่าทางศูนย์ AIS คงดำเนินได้เร็วสมกับสโลแกนว่า AIS ชีวิตในแบบคุณ แต่ตอนนี้ผ่าไป 2 สัปดาห์แล้วยังไม่ได้รับการติดต่อกับจากทางเจ้าหน้าที่เลยซึ่งลูกค้าทุกท่านก็หวังกระบวนการที่รวดเร็วทันใจ ซึ่งตอนซื้อกับการบริการหลังการขายแตกต่างกันมากใช้ระยะเวลานาน แต่เมื่อโทรไปติดต่อกับศูนย์มีเพียงเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะตรวจสอบให้อีก 3 ชั่วโมงจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกับ จริงมีการติดต่อกลับแต่การได้รับคำตอบแจ้งว่ายังอยู่ในศูนย์เท่านั้นซึ่งจากประสบการณ์ที่ผ่านมาเคยใช้ Iphone รุ่นก่อนหน้านี้ซื้อจากศูนย์ D แล้วมีปัญหาเปิดไม่ติดเครื่องอยู่ในประกันเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบและมีการแก้ไขปัญหาเบื้องต้นและสามารถตัดสินใจเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้เลยโดยที่ไม่ต้องรอส่งเข้าศูนย์ซึ่งทำให้รู้สึกประทับใจกับการบริการนี้ เลยทำให้มีข้อเปรียบเทียบระหว่าง 2 เครือข่ายนี้ จึงทำให้ความคาดหวังที่มีต่อ AIS น้อยลงเพราะดูจากโฆษณาและสโลแกนแล้วคิดว่าจะบริการได้รวดเร็วเกินความคาดหวัง แต่ไม่เลยแต่ละครั้งที่โทรไปก็ได้รับคำตอบที่ไม่ตรงกันบ้าง แต่มีครั้งนึงที่โทรไป call center ท่านนึงแจ้งว่าทาง call center จะไม่ทราบหรือเช็คได้ว่าเครื่องที่ส่งเคลมอยู่ในกระบวนการไหนจึงได้สอบถามเบอร์ศูนย์ AIS Paragon แจ้งว่าไม่มีเบอร์โทรศัพท์ เลยสงสัยว่าการทำงานถ้าจะประสานงานกันติดต่อทางใด ขอบคุณสำหรับคำตอบท่านนี้มาก
        • Re: กระบวนการเคลมเครื่อง
          callcenter
          CC ต้องขออภัยที่มาดูแลล่าช้าด้วยนะคะ เนื่องจากมีผู้ใช้งานติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมาก จากปัญหาที่คุณแจ้งเข้ามา ตรวจสอบหมายเลขพบว่าได้ติดต่อเข้ามาผ่านช่องทาง Pantip อีกครั้ง และมีเจ้าหน้าที่ดูแลเรียบร้อยแล้ว หากคุณ  prasitiporn ไม่ได้รับความสะดวกด้านอื่นๆ หรือพบปัญหาการใช้งาานแจ้ง CC เข้ามาเพิ่มเติมได้เลย ยินดีดูแลค่ะ
          • Re: กระบวนการเคลมเครื่อง
            panzaman
            สวัสดีครับ วันนี้ผมได้นำเครื่องไปเคลมที่ais shop เซนทรัลสุราษธานี เนื่องจากหน้าจอมันเป็นเส้น พนักงานตรวจสอบแล้วบอกว่าสามารถเคลมได้แต่ตอนนี้ของยังไม่มี ถ้าของมาเมื่อไหร่แล้วจะติดต่อกลับไป ผมอยากจะทราบว่ามันต้องใช้ระยะเวลาในการรอเครื่องใหม่นานแค่ไหน รบกวนccตรวจสอบให้ผมหน่อยนะครับ เลขIMIEของผม358549050754914 รบกวนตรวจสอบให้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ