0 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 9 มิ.ย. 2014, 0:37 น. โดย iiceezy

    ร้องเรียน AIS : ปิดเน็ตแล้ว แต่ทำไมเน็ตยังรั่วคะ

    iiceezy
      เมื่ออาทิตย์ที่แล้วได้ย้ายซิมเติมเงินจากเครื่อง Blackberry มาใส่เครื่อง Galaxy Tab ค่ะ ใช้ได้ประมาณอาทิตย์นึงก็พบว่าโทรออกไม่ได้ เนื่องจากยอดเงินหมด เลยเช็คค่าบริการย้อนหลังพบว่า ได้มีการหักเงินค่าอินเตอร์เน็ท ช่วงวันที่ 28 พ.ค. จนถึง 2 มิ.ย. รวมเป็นยอดเงินกว่า 1,500 กว่าบาทค่ะ วันที่ 3 มิ.ย. โทรหา Call Center 1148 เค้าแจ้งว่าเครื่อง Galaxy Tab เราได้เปิดการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ทเอาไว้ เน็ตเราเลยรั่วออกหมดค่ะ และจะชดใช้ค่าบริการคืนให้ย้อนหลัง 3 วัน และหักค่าธรรมเนียมอีก 10% (คิดเป็นเงินได้คืนไม่กี่สิบบาท) โดยบอกจะติดต่อกลับมาอีกครั้งค่ะ    สอบถามค่ะ 1.จนถึงวันนี้ 9 มิ.ย. ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆค่ะ อีกทั้งซิมของเราได้โทร *129# ปิดการใช้งานอินเตอร์เน็ตไปนานมากแล้ว (ส.ค. 56) ตั้งแต่สมัยใช้เครื่อง Blackberry ทำไมเน็ตถึงยังรั่วได้คะ? 2. แล้วความรับผิดชอบต่างๆหายไปไหนคะ? มีการใช้งานอินเตอร์เน็ตเกิดขึ้นก็ไม่มี msg แจ้งมาเตือนเลย กว่าจะรู้ตัวก็เกือบ 1 อาทิตย์ เพราะเงินหมด   ขอตัดพ้อหน่อยค่ะ เหมือนเป็นความโชคร้ายที่เติมเงินไว้ในมือถือเยอะๆ เพราะถ้าเงินในมือถือมีน้อย เงินคงหมดไวกว่านี้ และเราคงรู้ตัวเร็วกว่านี้ ไม่เกินกำหนด 3 วันที่ทาง ais จะชดใช้เงินคืนให้ แต่นี่ดันมีเงินเยอะ เงินหมดช้า ทาง ais เลยไม่ชดใช้ให้ คือ มันถูกต้องแล้วใช้มั้ยคะแบบนี้?   สรุปเลยนะคะ  1.ปิดเน็ตแล้ว ทำไมเน็ตรั่ว? 2.ais จะแสดงความรับผิดชอบยังไงคะ? 3.พนักงานที่บอกจะติดต่อกลับมา ลืมลูกค้าใช่มั้ยคะ? ต่อให้คุณไม่รับผิดชอบเงินพันกว่าบาท จะชดใช้แค่ไม่กี่ 10 บาท อย่างที่พูด ก็ควรติดต่อมาไม่ใช่หรอคะ?