1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 21 มิ.ย. 2014, 13:35 น. โดย callcenter

    ปัญหา no service

    ake2001
      เปลี่ยนเครื่องใหม่เป็น iphone 5s และซิมใหม่เป็นแบบนาโน แต่พอเปิดเครื่องใช้งาน ปรากฏว่าโทรไม่ได้ ขึ้น no service ลองรีเซ็ท network และปรับตั้งค่าการค้นหาสัญญาณเป็น manual เป็น automatic ฯลฯ ตามที่ค้นดูในอินเตอร์เนทแล้วก็ไม่ได้ผล จะเป็นที่ซิมใหม่มีปัญหาหรือไม่ เป็นเครื่องและเบอร์ประจำตำแหน่งของส่วนราชการ จะไปเปลี่ยนเป็นซิมใหม่เองได้หรือไม่ หรือต้องคืนให้ส่วนราชการไปติดต่อ
        • Re: ปัญหา no service
          callcenter
          คุณ ake2001 สามารถแจ้งหมายเลข+เลขที่ซิมการ์ด 13 หลัก กลับมาให้ CC ตรวจเช็คให้อีกครั้งนะคะ หรือหากมีตัวเครื่องที่สามารถนำซิมเล็กไปทดลองใส่กับเครื่องอื่นและทดลองใช้งานได้ และยังพบปัญหา อาจเป็นปัญหาที่ตัวซิมการ์ดต้องแนะนำนำซิมการ์ด+บัตรประจำตัวประชาชน ติดต่อ AIS SHOP, เทเลวิซ เพื่อเปลี่ยนซิมการ์ดใบใหม่ใช้งานหมายเลขเดิมค่ะ