3 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 10 ก.ค. 2014, 15:14 น. โดย poohbinwon

    สอบถามเครื่องไม่สามารถอัพเดทได้

    poohbinwon
      สมัคร 3g แล้ว  แต่เครื่องไม่สามารถอัพเดทอัตโนมัติได้ ต้องทำอย่างไรครับ ไปที่ศูนย์ฯ ให้อัพเดทเครื่องได้หรือไม่ครับ
        • Re: สอบถามเครื่องไม่สามารถอัพเดทได้
          callcenter
          CC ตรวจสอบหมายเลขของคุณ poohbinwon อัพเกรดเป็น AIS3G2100 ได้สำเร็จแล้วนะคะ หากปัจจุบันยังใช้งานอินเตอร์เนตไม่ได้ เบื้องต้นตรวจสอบหมายเลขปิด GPRS ที่ระบบไว้ CC แนะนำกด *129*2# เปิด GPRS ที่ระบบก่อน และทดลองใช้งานอีกครั้งค่ะ หรือกด *129*1# ปิด GPRS เมื่อไม่ได้ใช้งานค่ะ หรือกด *129# ตรวจสอบสถานะการเปิด-ปิด GPRS ค่ะ   ++หากเปิดและยังใช้งานอินเตอร์เนตไม่ได้ ไม่ทราบว่าที่หน้าจอมีสัญลักษณ์การเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต E / 3G หรือไม่คะ หากไม่มี เบื้องต้นแนะนำเช็คการตั้งค่าตัวเครื่องได้ง่ายๆที่ลิ้งค์นี้ และใช้งานอีกครั้งค่ะ    คลิก ยังใช้งานไม่ได้แจ้ง เข้ามาเพิ่มเติมได้เลยค่ะ
          • Re: สอบถามเครื่องไม่สามารถอัพเดทได้
            poohbinwon
            ครับ ตอนนี้มีปัญหาเพิ่มอีก 1 อย่างครับ สัญญาณขึ้นตัว r ตลอด มีปัญหาคือรับสายแล้วสายหลุด ตอนไม่อัพเป็น 3g ไม่มีปัญหานี้ครับ ถ้าเป็นพื้นที่เขต 3g ก็มีป้ายมาปักว่าพื้นที่นี้ 3g คอบคลุมแล้ว อยากทราบวิธีแก้ปัญหาครับผม
            • Re: สอบถามเครื่องไม่สามารถอัพเดทได้
              poohbinwon
              เปิด gprs ตามที่บอกแล้วครับ เซ็ต apn ตามแล้ว แต่ก็ไม่มี e / 3g อะไรขึ้นเลย  ตอนนี้ต่อไวไฟได้อย่างเดียวครับ แล้วก็มีสัญญาณโทรศัพท์ขึ้นโรมมิ่งตลอด ตามที่โพสอีกปัญหาครับ