1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 29 มิ.ย. 2014, 9:02 น. โดย callcenter

    สอบถามเรื่อง ซื้อเครื่อง ipad จากทาง Ais  แล้วเสีย

    jupeter
      จะสอบถามว่า ได้ซื้อ ipad จาก ศูนย์ Ais  แล้วนำมาใช้งานได้แค่สองอาทิตย์ กว่าๆ  ผลปรากฏว่า ipad เสีย  ไม่ทราบว่าทาง Ais  จะรับผิดชอบ หรือเปล่า  และ  ต่อไปนี้จะมั่นใจได้ยังไง ว่า ซื้อของที่ศูนย์ Ais  แล้วจะมีคุณภาพดี เพราะ ตอนนี้รู้สึก แย่กับ ศูนย์ Ais มากค่ะ  ทั้งสัญญาณโทรศัพท์ ก็ไม่ดี ก็ยังทนใช้นะค่ะ แต่พอซื้อ ipad มาแล้วเสียภายในสองอาทิตย์  รับไม่ได้จริงๆค่ะ
        • Re: สอบถามเรื่อง ซื้อเครื่อง ipad จากทาง Ais  แล้วเสีย
          callcenter
          เนื่องจากเอไอเอสไม่ได้เป็นตัวแทนแต่งตั้งสำหรับการให้บริการหลังการขาย เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการรับบริการขอแนะนำ ส่งเครื่องตรวจเช็ค ซ่อมแซม หรือเปลี่ยนอะไหล่ ใช้บริการกับศูนย์บริการ ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจาก Apple  โดยตรงได้เลยค่ะ เช่น iCare - เซียร์รังสิต ,iCare - Paradise Park เป็นต้นค่ะ  แต่หากพบปัญหาสัญญาณ สามารถแจ้งพื้นที่เข้ามาให้ CC ส่งเรื่อง ตรวจสอบให้นะคะ  1.สถานที่พบปัญหา(ระบุให้ครบถ้วน)  - ชื่อหมู่บ้าน/คอนโด/อาคาร/บริษัท  - อาคารสูงกี่ชั้น / พบปัญหาที่ชั้นใด  - ชื่อถนน/ชื่อซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร - จุดสังเกตได้ (รัศมี 500 เมตร) 2.วัน/เวลาที่พบปัญหา   3.ยี่ห้อ/รุ่น   4.อาการที่พบ 5.หน้าจอสัญญาณกี่ขีด  6.เบอร์ปลายทาง  7.เบอร์ติดต่อกลับ    หากได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว ยินดีส่งเรื่องให้นะคะ