2 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 4 ก.ค. 2014, 9:58 น. โดย callcenter

    ควรปรับปรุงมารยาทพนักงาน

    lionica
      วันที่ 2 ก.ค. 2557 เวลา 11.12 น.ได้มีเบอร์ 081-6287946 โทรมาทค่าใช้จ่ายรายเดือนโดยไม่บอกว่าโทรมาจากไหน ชื่อ-นามสกุลอะไร ได้แต่บอกให้ไปชำระค่าโทรศัพท์รายเดือน ที่ค้างมา 16 วัน จำนวนเงิน 830 บาท ผมก็บอกว่า ผมติดงานอยู่ในป่า ไม่มีที่ชำระเลย ก็บอกให้ชำระทางตู้ atm และไปรษณีย์ ผมก็บอกว่า เคยชำระตู้แล้วมีปัญหา เพราะตู้แถวนี้มีแต่รุ่นเก่า ยังไม่อัพเดทเป็น ais 3g  ส่วนไปรษณีย์ก็อยู่ไกลมาก หลายกิโล เค้าก็ทำเสียงไม่ค่อยพอใจ ให้ผมรีบไปจ่ายแล้วก็วางสายไปเลยอยากทราบว่า บริการของaisเดี๋ยวนี้แย่ขนาดนี้แล้วหรอครับ ผมใช้บริการหมดทั้ง3ค่าย ไม่มีค่ายไหนบริการแย่เท่าค่ายนี้เลย
        • Re: ควรปรับปรุงมารยาทพนักงาน
          lionica
          ทั้งๆที่ผมจ่ายครบมาตลอด ไม่เคยไม่จ่ายเลย แค่เดือนนี้เดือนเดียวที่ผมติดดูงานรีสอร์ท ยังไม่มีเวลาเข้าเมืองไปจ่าย ก็กะว่าจะรีบไปจ่ายภายในไม่กี่วันนี้ กำลังจะพูดบอกคนทวงถาม แต่เค้าทำมารยาททรามมาก ที่ไม่รอ แล้ววางสายไปเลย โดยไม่รอฟังความคิดเห็นจากลูกค้า ผมอยากรู้ว่า คุณรีบมากขนาดนั้นเลยหรอ ที่จะไม่ฟังลูกค้าก่อน ว่าเค้าพร้อมจะจ่ายวันไหน เรื่องนี้ผมก็รู้ว่าผมผิดที่เรทไม่ไปจ่ายคุณ แต่มารยาทคุณทรามมาก ไม่เคยพบเคยเห็นจากค่ายมือถือค่ายอื่น ที่เค้าจะมีการแนะนำตัว และพูดจากับลูกค้าดีมาก รอฟังลูกค้าก่อนจัวางสายใส่หน้า คุณนึกว่าคุณเป็นอันดับ1แล้วจะทำแบบนี้กับลูกค้าได้หรอครับ ถ้าบริการแย่แบบนี้ต่อไป ระวังจากที่1จะตกเป็นอันดับสุดท้าย
          • Re: ควรปรับปรุงมารยาทพนักงาน
            callcenter
            CC ต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ ขอน้อมรับและ Feedback เจ้าหน้าที่ โทรติดตามค่าชำระบริการเพื่อปรับปรุงการในการให้บริการต่อไปค่ะ ตรวจสอบปัจจุบันมียอดค้างชำระค่า 2 รอบบิล คือ  24/04/2014 - 23/05/2014  829.79 บาท และรอบบิล 24/05/2014-23/06/2014 เป็นจำนวนเงิน 1,192.52 บาท เพื่อการใช้งานที่ต่อเนื่องแนะนำชำระค่าบริการได้เลยนะคะ สำหรับช่องทางการชำระค่าบริการ ตรวจสอบเพิ่มเติมได้ที่นี่ค่ะ คลิก