2 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 15 ก.ค. 2014, 8:55 น. โดย callcenter

    ร้องเรียน การให้บริการ

    kanphakkanat
      เนื่องจากมีข้อสงสัยในการหักค่าโปรโมชั่นอินเตอร์เนตค่ะ โดยปกติ ดิฉันใช้โปรโมชั่นอินเตอร์เนตอาทิตย์ล่ะ 99 บาท  เมื่อจะครบกำหนดการหักค่าบริการในอาทิตย์ถัดไป ก็จะมีข้อความมาแจ้งให้ทราบล่วงหน้า 3 วัน เมื่ครบกำหนด ดิฉันก็จะเติมเงินเพื่อให้หักค่าโปรโมชั่น หลังจากที่หักค่าโปรโมชั่นก็จะมี sms แจ้งว่าหักเรียบร้อย สามารถใช้เน็ตต่อไปได้และเมื่อวันที่8/7/2557 ดิฉันได้เติมเงินจำนวน 100 บาทตามปกติ เพราะครบกำหนดการหักค่าโปรโมชั่น และก็มี sms แจ้งเตือนตามปกติ ว่าสามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ขณะนั้นเวลา 21.37  และหลังจากที่มี sms แจ้งดิฉันก็ใช้อินเตอร์เน็ตตามปกติ และผลปรากฎต่อมาว่าหลังจากที่ดิฉันเล่นอินเตอร์เน็ตไปประมาณชั่วโมง กลับมีข้อความมาบอกว่าดิฉันใช้เน็ตไปแล้ว 20 บาท ดิฉันกดดูยอดเงินในโทรศัพท์พบว่ายอดเงินในโทรศัพท์มียอดเงินคงเหลือ 45.46 บาท ดิฉันจึงอยากทราบว่า sms ที่แจ้งเตือนมาบอกว่าใช้บริการอินเตอร์เน็ตได้นั้น จะส่งมาทำไม ถ้ายังไม่ได้หักค่าบริการและการที่ดิฉันได้รับsms นี้แแล้วเล่นเน็ตก็เนื่องจากว่าทุกๆครั้งหลังจากมี sms แจ้งมาดิฉันก็เล่นทุกครั้งไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่วันนี้ sms ก็แจ้งเข้ามา แต่ค่าบริการยังไม่หัก ที่หนักกว่านั้น มาหักค่าเน็ตไปอีก และหากดิฉันจะต้องการต่อโปรโมชั่นก็ต้องเติมเงินเข้าไปอีก ทำให้ดิฉันได้รับความเสียหายแทนที่จะเติมเงินครั้งเดียวแล้วได้เล่นเน็ต แต่นี้ต้องเติมเงินเข้าไปอีก      การกระทำของท่านถือได้ว่าเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภคนะค่ะ  ควรที่จะมีการชี้แจงหรือแจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับบริการให้ชัดเจนและการที่ดิฉันเป็นผู้ได้รับบริการจากท่าน ถือได้ว่าเป็นผู้บริโภคตามมาตรา 3 แห่งพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้บริโภค พ.ศ 2522 และดิฉันก็มีสิทธิที่จะได้รับคุ้มครองโดยมีสิทธิที่จะได้รับข่าวสารรวมทั้งคำพรรณาที่ถูกต้อง   ขอให้ท่านดำเนินการแก้ไขให้ด้วยนะค่ะ พร้อมทั้งคืนค่าบริการที่หักไป เพราะตรงนี้มิใช่ความผิดของดิฉันแต่อย่างใด ถ้าหากไม่ได้รับความเป็นธรรม ดิฉันคงต้องร้องเรียนต่อ สคบ ตามสิทธิที่ดิฉันมี
        • Re: ร้องเรียน การให้บริการ
          callcenter
          CC ตรวจสอบหมายเลขของคุณ kanphakkanat พบว่า วันที่ 08/07/2014 ระบบมียอดเงินไม่เพียงพอกับค่าบริการ 99 บาท/สัปดาห์ จึงไม่สามารถต่อโปรโมชั่นหลักให้ได้ เบื้องต้น CC ขอรับเรื่องตรวจสอบยอดเงินหายของวันที่ 07-08/07 ให้ก่อนนะคะ หากทราบผลอย่างไรจะรีบติดต่อกลับแจ้งให้ทราบทันที ระหว่างนี้สามารถตรวจสอบยอดเงินหายผ่าน eservice ได้เช่นกัน คลิก
          • Re: ร้องเรียน การให้บริการ
            callcenter
            CC ขอมาแจ้งผลการตรวจสอบนะคะ เมื่อวันที่ 8/7/2014 เวลา 21.36 น. มีการเติมเงินเข้ามา 100 บาท หลังจากนั้นเวลา 22.04 น. มีการโทรออกไปทั้งหมด 32 นาทีคิดเป็นค่าบริการ 33.92 บาทยอดเงินจึงเหลือ 66.08 บาทไม่เพียงพอในการหักค่าโปร Freedom Unlimited 99 บาท เมื่อเชื่อมต่อ internet จึงมีการคิดค่าบริการดังกล่าวค่ะ