1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 14 ก.ค. 2014, 16:16 น. โดย callcenter

    ทำไมบริษัท มีบริการเสริมเยอะแต่คุมวิธีการให้บริการไม่ได้

    thatree.te
      เข้าใจว่าบริษัทจะต้องมีบริการไว้ให้ลูกค้า แต่ทำไม่ไม่สามารถคุมวิธีการให้บริการได้เลย จ้องแต่จะกินเงินลูกค้าแบบอัตโนมัติอย่างเดียวเคยถามความเห็นลูกค้าก่อนไหมว่าต้องการใช้บริการนั้นๆรึเปล่า ที่SMSขายของต่างๆส่งมาได้ แต่ทำไม่SMSที่คอยเตือนลูกค้าว่าทางบริษัทจะหักเงินบริกานี้ๆนะต้องการให้หักหรือต้องการใช้บริการรึไม่ ทำไมส่งกันไม่ได้ อยากให้ปรับปรุงการให้บริการ ในเรื่องนี้ด้วย หากยังไม่อยากให้ลูกค้าอีกลุ่มหนึ่งย้ายค่ายหนี หรือจะต้องมีเรื่องร้องเรียนกับ สคบ. เพิ่มอีก1เรื่อง ผมไม่ได้จะมาขู่บริษัท แต่อยากให้มีบริษัทที่ให้บริการลูกค้าอย่างจริงใจ หากทำได้ผมว่าฐานลูกค้าส่วนใหญ่จะอยู่กับคุณไปตลอด ผมต้องขอโทษหากใช้คำรุนแรง เพื่อต้องการใช้สิทธิ์ผู้บริโภคอย่างถูกต้อง ในอยากเห็นบริษัทผู้ให้บริการอย่างบริษัทคุณเป็นผู้นำในการให้บริการอย่างแท้จริง