1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 24 ก.ค. 2014, 17:00 น. โดย callcenter

    แจ้งปัญหาการใช้งาน AIS 3G กับ Application "Brave Frontier"

    jernsee
      รบกวนช่วยตรวจสอบและแก้ไขด้วยครับ ใช้ AIS 3G รวมถึงผู้ใช้ Router ของ AIS เล่น Application "Brave Frontier" แล้ว มีปัญหาในการเชื่อมต่อ ตลอดเวลาครับ ตั้งแต่ 18/7/2557 เวลา 18.00 PM (มีผู้ใช้ AIS 3G พบปัญหานี้หลายท่านครับเพิ่มเติมในไฟล์แนบ) * เมื่อเปลี่ยนเป็น WIFI ที่ไม่ใช่ของ AIS ใช้งานได้ปกติครับ ขอบคุณครับ
        • Re: แจ้งปัญหาการใช้งาน AIS 3G กับ Application "Brave Frontier"
          callcenter
          หากคุณ JeRnSeE พบปัญหาการใช้งานเฉพาะบาง app และบางช่วงเวลา CC แนะนำรีเซ็ทสัญญาณอินเตอร์เนตที่ตัวเครื่องและทดลองใช้งานอีกครั้งนะคะ แต่หากพบปัญหาการใช้งานอินเตอร์เนตทุก app และทุกช่วงเวลา สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาเพิ่มเติมดังนี้ค่ะ 1.สถานที่พบปัญหา(ระบุให้ครบถ้วน)  - ชื่อหมู่บ้าน/คอนโด/อาคาร/บริษัท  - อาคารสูงกี่ชั้น / พบปัญหาที่ชั้นใด  - ชื่อถนน/ชื่อซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร - จุดสังเกตได้ (รัศมี 500 เมตร) เมื่อ CC ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว ยินดีส่งเรื่องเช็คกับหน่วยงานวิศวกรให้ทันทีค่ะ