1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 8 ส.ค. 2014, 18:45 น. โดย callcenter

    สอบถามข้อมูลเรื่อย้ายค่าย

    rojjantan
      พอดีว่าเพิ่งย้ายจากดีแทคมาเอไอเอสแต่ยังไม่ถึงเดือนรู้สึกอยากย้ายกลับดีแทคมากไม่ปลื้มกับสัญญาณเอไอเอสเอาซะเลยรู้สึกว่าสัญญาณดีแทคเวิร์คกว่ากรณีเพิ่งย้ายมาไม่ถึงเดือนแบบนี้สามารถย้ายกลับได้เลยรึเปล่า
        • Re: สอบถามข้อมูลเรื่อย้ายค่าย
          callcenter
          สามารถย้ายเครือข่ายได้ค่ะ  และสำหรับความเร็วของอินเทอร์เน็ตจะขึ้นอยู่กับโปรโมชั่น/แพ็คแกจ ช่วงเวลา อุปกรณ์และบริการที่เข้าใช้งาน ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่าคุณrojjantan ได้ใช้อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงสุด 42 Mbps ครบปริมาณข้อมูล 1.5 GB แล้ว จากนั้นใช้ความเร็วสูงสุด 64Kbps เป็นไปได้ที่อินเทอร์เน็ตจะช้าลง และสำหรับ สัญญาณการโทรออก  หากพบปัญหา ไม่มีสัญญาณหรือสัญญาณ ขาด ๆ  หาย ๆ  ก็สามารถแจ้งพื้นที่ใช้งานโดยละเอียด ดังนี้ 1.Errorหรือปัญหาที่พบโดยละเอียด 2.สถานที่พบปัญหา(ระบุให้ครบถ้วน)  - ชื่อหมู่บ้าน/คอนโด/อาคาร/บริษัท  - อาคารสูงกี่ชั้น / พบปัญหาที่ชั้นใด  - ชื่อถนน/ชื่อซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร - จุดสังเกตได้ (รัศมี 500 เมตร) 3.วัน/เวลาที่พบปัญหา   4.ยี่ห้อ/รุ่น  5.หน้าจอสัญญาณกี่ขีด  6.เบอร์ติดต่อกลับ  7.พบปัญหาบริเวณนี้ที่เดียว หรือทุกพื้นที่    จากนั้นแจ้งกลับมาเพื่อให้ CC ส่งเรื่องตรวจสอบต่อไปค่ะ