1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 19 ก.ย. 2014, 11:31 น. โดย callcenter

    รบกวนตรวจสอบให่หน่อยค่ะ

    lovezaclub
      ไม่สามารถชำระค่าอินเตอร์เน็ตรายเดือนที่ใช้อยู่ได้ค่ะ ใ้ชระบบแบบเติมเงินค่ะ  ปกติแล้วเมื่อถึงเวลามันก็จะตัดเงินออกไปเองโดยอัตโนมัติค่ะ   ไม่ทราบว่าต้องสมัครแพ็คเกจใหม่เลยรึเปล่าหรือว่าอย่างไร? ปล.ใช้แพ็คเกจรายเดือน 799฿อยู่ค่ะ  เบอร์: 0895992203