1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 23 พ.ย. 2014, 16:50 น. โดย callcenter

    แจ้งพื้นที่สัญญาณ3Gต่ำ

    chocodot
      บริเวณ บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย แถวบริเวณม.แม่ฟ้าหลวง สัญญาณ 3G ต่ำมาก ไม่ค่อยวิ่ง ใช้งานไม่สะดวกเลยค่ะ รบกวนด้วยค่ะ
        • Re: แจ้งพื้นที่สัญญาณ3Gต่ำ
          callcenter
          ไม่ทราบว่าสัญญาณบนหน้าจอมีแสดงกี่ขีดครับ ผมแนะนำให้ทดลอง Reset Network ที่ตัวเครื่องก่อนได้นะครับ ทำได้ง่ายๆดังนี้ครับ   -    เข้าเมนู Settings   General   Reset   Reset Network Settings   กดยืนยันทำการ Reset ครับ -    เข้าเมนู Settings   Cellular และตรง Enable 3G เลือกเป็น ON ครับ หลังจากนั้น เข้าเมนู Settings   Carrier ตรง Automatic เปลี่ยนเป็น OFF และรอซักครู่ เมื่อมีชื่อสัญญาณขึ้นมาแล้ว ให้เลือกเครือข่าย “52003” หรือ “AIS” ครับ และลองใช้งานใหม่อีกครั้งครับ ดูข้อมูลการตั้งค่าอินเตอร์เนตเพิ่มเติมได้ที่ลิ้งค์นี้ครับ    http://www.ais.co.th/3g/setting3g.html