1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 21 พ.ย. 2014, 15:49 น. โดย callcenter

    เครือข่ายที่เลือกไว้(52003 3G)  ใช้งานไม่ได้

    wai19
      ช่วยด้วยค่ะ เบอร์ 082-1826332 ที่แรกโทรหาปลายทางแล้วปลายทางได้ยินไม่ชัดเจน  จึงลองสลับซิมกับเครื่องอื่น ก็เป็นเหมือนเดิม จึงไปไปเปลี่ยนซิมใหม่ที่เทเลวิช เมื่อวันที่ 16 พ.ย. ที่ผ่านมา ทีนี้ไม่มีสัญญาณเลยค่ะ ขึ้นว่าที่หน้อจอ เครือข่ายที่เลือกไว้(52003 3G)  ใช้งานไม่ได้ ค่ะ
        • Re: เครือข่ายที่เลือกไว้(52003 3G)  ใช้งานไม่ได้
          callcenter
          เบื้องต้นแนะนำตั้งค่าเลือกเครือข่ายอีกครั้งนะครับ   1. เข้าเมนู การตั้งค่า   ระบบไร้สายและเครือข่าย   เพิ่มเติม   เครือข่ายมือถือ 2. เลือก ผู้ให้บริการเครือข่าย 3. เลือกที่ต้องการเลือกเครือข่าย 4.จะมีให้เลือกด้วยตนเอง และเลือกโดยอัตโนมัติ 5. กรณีเลือกด้วยตนเอง กด ตกลง 6. เลือกเครือข่ายที่ต้องการ หากยังไม่สามารถใช้งานได้นั้นรบกวนนำซิม + บัตรประชาชน ไปตรวจสอบอีกครั้ง ได้เลยนะครับ