1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 25 พ.ย. 2014, 16:35 น. โดย callcenter

    ร้องเรียนค่ะ ซื้อ iphone 6 แล้วมีปัญหา

    ploypinn1155
      ขอ ร้องเรียนค่ะ... วันที่ 22 พ.ย. 2557 ดิฉันซื้อ iphone 6 ที่ศูนย์ AIS Central Udonthani เมื่อนำกลับมาที่บ้านก็พบว่า ปุ่มปรับโหมดตั้งเสียง-สั่น ปรับไม่ได้ วันรุ่งขึ้นจึงนำเครื่องกลับไปที่ศูนย์ พนักงานแจ้งว่า "Apple ไม่มีนโยบายให้เปลี่ยนเครื่องเหมือน nokia หรือ samsung นะค่ะ ถ้าคุณนำเครื่องกลับไปแล้ว เอากลับมาคุณต้องส่งซ่อม ไม่มีการเคลมเครื่องให้ลูกค้าค่ะ" ดิฉันจึงกลับมาหาข้อมูล พบว่า หากความผิดพลาดเกิดจากการผลิต บริษัทรับประกันเครื่อง 365 วัน ดิฉันจึงกลับไปที่ศูนย์อีกครั้ง คราวนี้ขอคุยกับผู้จัดการเพราะต้องการความชัดเจนว่าตกลงเคลมได้หรือไม่ แต่พนักงานแจ้งว่า ผู้จัดการไม่อยู่ รองผู้จัดการก็ไม่อยู่ จึงให้ดิฉันคุยกับพนักงานอีกท่าน คราวนี้พนักงานอีกท่านบอกว่า การเคลมทำได้ แต่ต้องให้ช่างซ่อม 3 คนมีความเห็นตรงกันว่าเคลมได้ จึงจะอนุญาตให้เคลม ทั้งนี้ดิฉันต้องส่งเครื่องไปให้ช่างตรวจสอบเป็นเวลา 2 สัปดาห์ เพื่อดูว่าจะเคลมได้หรือไม่ และหากเคลมได้ดิฉันก็ต้องรอเครื่องอีกซึ่งไม่ร้ว่าจะนานเท่าไหร่ ดิฉันถามไปว่าแล้วดิฉันจะส่งเครื่องได้เมื่อไหร่ พนักงานก็บอกว่าเดี๋ยวรอให้พนักงานติดต่อกลับแต่ก็ยังไม่มีการติดต่อกลับ ซึ่งสอบถามจากผู้ใช้เครือข่ายอื่น เมื่อพบว่าเครื่องมีปัญหาก็สามารถเปลี่ยนเครื่องได้ทันที ดิฉันได้สอบถามและร้องเรียนไปยัง call center หลายครั้ง ก็แจ้งว่าจะติดต่อทางศูนย์ให้ แต่ตลอด 2 วันแล้วก็ยังไม่มีการติดต่อใดๆกลับมา... ดิฉันได้ไว้วางใจในการบริการของ AIS แต่พอมีปัญหากลับไม่มีการช่วยเหลือใดๆเลย ตอนนี้ดิฉันจึงตัดสินใจว่าจะยกเลิกสัญญา และทำการย้ายค่าย ไม่ทราบว่าจะต้องทำอย่างไรบ้างค่ะ หากต้องการสอบถามเพิ่มเติม ติดต่อกลับที่เบอร์ 086-2326749 ค่ะ