1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 21 ก.ค. 2015, 7:13 น. โดย callcenter

    จุดที่พักอับสัญญาณ

    moonmate
      จุดที่พักอยู่อับสัญญาณทั้งโทรศัพท์และอินเตอร์เนต เคยแจ้งเรื่องนี้เมื่อปี 2013 (ช่วงเปลี่ยนเป็นระบบ 3 G) เอไอเอสแจ้งกลับว่าได้ขยายสัญญาณแล้ว แต่ก็ยังไม่ดี โทรขาดๆหายๆ โทรเข้า-ออกไม่ค่อยได้ (เฉพาะบริเวรที่พัก) ซึ่งหากเป็นเพราะข้อจำกัดของที่ที่พักอยู่เอง ขอทราบว่ามีวิธีการแก้ปัญหาดังกล่าวอย่างไร ต้องขอเรียนว่า ก่อนหน้าที่จะมีการเปลี่ยนเป็นระบบ 3G นั้น สัญญาณคมจัดชัดเจน เป็นปกติครับ
        • Re: จุดที่พักอับสัญญาณ
          callcenter
          แอดมินรบกวนแจ้งรายละเอียดพื้นที่การใช้งานเพิ่ม เพื่อเป็นจุดอ้างอิงในการตรวจสอบ ทางทีมงานจะได้ตรวจสอบได้อย่างตรงจุดครับ - หมายเลขที่ใช้งาน   - ชื่อหมู่บ้าน / ชื่ออาคาร   - จำนวนชั้นทั้งหมด / ชั้นที่พบปัญหา   - ชื่อถนน/ซอย/ซอยย่อย/เข้าซอยกี่เมตร     - ตำบล/อำเภอ/จังหวัด      - จุดสังเกตได้รัศมีไม่เกิน 500 เมตร เช่น วัด, โรงเรียน, โรงพยาบาล เป็นต้น    เมื่อได้รับข้อมูลครบถ้วน แอดมินยินดีประสานงานทีมงานตรวจสอบปัญหาการใช้งานให้โดยเร็วครับ