2 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 15 เม.ย. 2016, 14:52 น. โดย callcenter

    ชำระค่าบริการ แล้วยอดไม่ถูกตัด

    mrgan
      ผมใช้โทรศัพย์หมายเลข 0895747470 เมื่อเวลา 06.02 น. วันที่ 2 เมษายน 59 ผมได้ชำระค่าบริการผ่านตู้ธนคาร กรุงไทย จำนวน 620 บาท แต่ยอดไม่ถูกตัด เนื่องจากไม่มี sms เข้าแจ้ง ผมเลยลองชำระอีกครั้ง จำนวน 100 บาท มียอดตัด แต่ไม่ตัดยอดแรก ครับ ในเบื้องต้น ผม เช็ค ข้อมูลในสลิปแล้ว เบอร์ตรง ครับ ขอความกรุณา ตรวจสอบ ให้ผมด้วยนะครับ