0 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 7 เม.ย. 2010, 11:54 น. โดย siripon

    AIS มีอะไรที่น่าเชื่อถือบ้าง

    siripon
      เราเปิดใช้ซิม AIS   แล้วสักพักมีโทรศัพท์จากบริษัทแจ้งยอดค่าใช้จ่าย เราเลยถามกลับไปว่า แล้วมียอดค้างอยู่หรือป่าว พนักงานตอบว่าไม่มียอดค้างแต่อย่างใด หรือถ้าต้องการใช้ซิมต่อให้ไปชำระเงินก็ได้ เราเลยบอกเราไม่ใช้เราขอยกเลิก แต่ทำไมยังมีบิลมาเก็บยอดเงินจากเรา แล้วจะนำเราดำเนิดคดีมียอดค้าง หมายเลขละ 1700 กว่าบ้าน รวมสองบิล คิดดูนะว่าเป็นเงินเท่าไหร่ นี่หรือความจริงที่บริษัทเอไอเอส กระทำ นึกว่าเป็นแต่ดีแทค เอไอเอสก็เป็นไปด้วย ขนาดของดีแทคเราไม่เคยใช้มีบิลมาบ้านเก็บค่าบริการเฉยเลย มันอะไรกันแน่ ถ้าหาคำตอบให้ได้กรุณาติดต่อกลับด้วย 0801936516