0 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 30 ก.ย. 2016, 15:20 น. โดย ป๋าหนุ่ยณ.บางพลี

    ซื้อโทรศัพท์มาแล้วสายชาร์ตใช้ไม่ได้

      เมื่อวันที่ 13/9/59 ผมไปซื้อโทรศัพทืยี่ห้อ LAVA รุ่น Iris 510 มาใช้งาน ที่ Shop AIS สาขามาบุญครอง เนื่องจากโทรศัพท์เครื่องเดิมเสีย ทั้งๆที่เป็นลูกค้าเก่าที่ใช้งานเบอร์เดิมมานานตั้งแต่เป็นระบบ 900 แต่ก็ไม่ได้รับสิทธฺ์ ได้เครื่องฟรี เหมือนที่เขาไล่แจกกันคนล่ะ 1-2 เครื่อง ก็เลยต้องซื้อใหม่ แต่ปรากฎว่า ซื้อไปแล้วสายชาร์ตใช้ไม่ได้  วันที่ 14/3/59 ก็เลยถือใบเสร็จมาเพื่อขอสายชาร์ตสำรองก่อน ที่สาขาเดิม เนื่องจากเครื่องได้ส่งไปใช้อีกสถานที่นึง แต่พนักงานบอกไม่ได้ต้องนำเครื่องมาด้วย ก็เลยคิดว่าไม่เป็นไร รอเครื่องกลับมาแล้วค่อยมาเคลมเปลี่ยนสาย แล้ววันนี้วันที่ 30/9/59 ได้เครื่องมาแล้วก็เลยไปที่สาขาเดิมคือสาขามาบุญครองชั้น 4 เพื่อจะเคลมเปลี่ยนสายชาร์ต กลับได้รับคำตอบว่า สายชาร์ตไม่มีของ ส่วนเครื่องมันเลย7 วันแล้วเราก็โอเคไม่เปลี่ยนเครื่อง ขอเฉพาะสาย แต่ไม่สายชาร์ตในสต๊อค ให้ลูกค้าไปเปลี่ยนเองที่ Shop LAVA ชั้น 5 เอง ซึ่งก็งงเหมือนกัน ที่ซื้อของที่Shopคุณแต่ให้,ลูกค้าไปเปลี่ยนเอง ไม่เดินเรื่องบริการเลยหรือไง ทั้งๆที่พนักงานก็เดินว่างกันเติม Shop ไม่ใช่ว่าซื้อที่สาขาอื่นแต่มาเคลมที่สาขานี้ นี่ซื้อที่นี่เคลมที่นี่ ใบเสร็จก็นำไป ข้อมูลในคอมพิวเตอร์จากเลขที่ใบเสร็จก็มี น่าจะเช๊คข้อมูลได้ ไปสองครั้งนำใบเสร็จไปทั้งสองครั้ง นี่หรือการบริการของ AIS

       

       

                                                                                                                                                                                                    นาย ไกรสร  สุนทรศิริ

                                                                                                                                                                                               หมายเลข 081-8047003