1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 7 พ.ค. 2017, 21:55 น. โดย blackknight

    ประทับใจการให้บริการจาก ais

    jamjureeseeyangnok

      สวัสดีค่ะ เราชื่อ จามจุรี

      ปัจจุบันเป็นผู้ใช้บริการของaisค่อนข้างหลายเบอร์และใช้บริการเครือข่ายaisมานานมากพอสมควร

       

      ขออนุญาต เกิ่นนำ555

      เมื่อต้นเดือน พค.2560 มีค่าบริการของaisที่ต้องชำระประมาน 1000กว่าบาทนิดๆ ซึ้ง มันเป็นส่วนต่างจากโปร488บ. มากเกินไป เราได้ติดต่อสอบถามกับทางaisได้ความว่า มีค่าsms mmsที่เกินโปรเล็กน้อย(เราพอรับได้)...และมี***ค่าข้อความที่เสียค่าใช้จ่าย*** เช่นดูดวง เอ็นเตอร์เท็นเม้น ผลบอล โฆษณา โน้นนี้!! เกินอยู่ที่50++ครั้ง ค่าใช้จ่าย400++บาท

      ซึ้งเราตกใจมากค่ะ มันไม่โอเคเลยและไม่ยินดีจ่ายในส่วนนี้มาก(จำได้ว่ามีสติตลอดเวลาในการใช้งานโทรศัพท์คิดว่าไม่น่าพลาดจนกดสมัครข้อความกวนใจได้) จนได้ประสานงานร้องเรียนแจ้งเหตุผลให้กับทางcall center ไป ซึ้งaisก็รับไปดำเนินการนะคะ

      ผ่านไป2-3วัน

      Aisได้ติดต่อกลับมา แจ้งให้ทราบถึงผลการดำเนินการ ซึ้งเขาก้พยายามแนะนำให้พยายามเลี้ยงพวกpop upตามหน้าเว็ป หรือเผลอไปกดสมัครได้

      และท้ายสุด ทางaisจะขอช่วยเรื่องค่าใช้จ่ายที่เกินของส่วนที่ร้องเรียนไป เย้!!!

      เราดีใจมาก รู้สึกดีกับการบริการของเครือข่ายนี้ ที่ช่วยติดตามเรื่อง แล้วก้ช่วยเหลือ พูดจาก้ดี้ดีนะ เราไม่รุ้จะตอบแทนยังไงก้เลยมาพิมพ์ฝากไว้ตรงนี้ อยากจะเปนกำลังใจให้ พนง.ทุกคนได้ทำงานต่อไป(เราไม่รุ้หลอกคะว่าจะได้อ่านหรือถึงมั้ย)แต่ก้อยากจะบอกว่าคิดไม่ผิดจริงๆที่เลือหใช้บริการของaisแล้วก้ขอบคุนนะคะที่แก้ไขเรื่องที่เราร้อยใจได้ ขอบคุยมากจริงๆ

       

      สุดท้ายคะ

      1เตือนผู้ใช้บริการคนอื่นนะคะอย่าเผลอไปกดสมัครข้อความบ้าบอที่ส่งมานะคะ อาจจะเปนแบบเราได้ ไม่ว่าจะตั้งใจหรือไม่ก้ตาม (ถ้าเพื่อนๆมีปันหาเราแนะนำให้ กด *137 แล้วกดโทรออก กันไว้ล่วงหน้าเลยคะ)โทรฟรีนะของ กสทช.

      2เราคุยกับ คุณ จริยทร์ยา(ไม่รุ้พิมพ์ชื่อถูกมั้ย)ขอบคุนคุนด้วยนะคะ เสียงคุณเพาะมาก555

      3เราเชื่อว่าการทำสิ่งดีดีควรได้รับคำชมหรือยกย่อง ขอบคุนอีกครั้งค่ะ พวกคุณน่ารักมากจริงๆ ais♡♡aunjai