2 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 9 พ.ค. 2017, 11:25 น. โดย mullikatansawad

    เงินถูกตัดโดยไม่ได้ใช้งาน

    mullikatansawad

      ใช้แบบเติมเงิน โทรน้อย ซื้อเน็ตรายวัน เดือนละ4-5ครั้ง

      เติมเงินครั้งละ500 2-3เดือนเงินหมด ก็ไม่ได้เอะใจ

      ล่าสุดเงินเหลือ4บาท เติมเงินไป1000 เมื่อวันที่7พค.

      ได้ข้อความดังนี้

       

      คุณได้เติมเงิน 1000.00 บาท

      ยอดเงินคงเหลือคือ 1001.00 บาท ใช้ได้ถึง 07/05/2561

       

      หายไป3บาท

      วันเดียวกันซื้อเน็ตรายวัน15บาท

      เช็คยอดเงินเหลือ 985บาท หายไป16บาท

      ค่าเน็ต15 ภาษีอีก1 มั๊ง

       

      วันนี้8พค. ลองเช็คยอดเงิน

      975.08บาท

       

      มิน่าเงินหมดเร็ว

       

      ไม่มีSMS เสียค่าบริการ

      ไม่มีการโหลดแอพเสียเงิน

      ปิดGPRS ตลอด

       

       

      ขอความกระจ่างด้วยค่ะ

      เงินไม่เยอะแต่คาใจ

       

      087-9069035

        • Re: เงินถูกตัดโดยไม่ได้ใช้งาน
          blackknight

          มีเจ้าหน้าที่ทาง FB รับเรื่องไปแล้ว ไงแล้วผมจะติดตามให้อีกทีนะครับ

           

          * ผมขอแนะนำ ครับ

          ลูกค้าสามารถโหลด แอพพลิเคชั่น " my AIS " มาใช้งานได้ครับ

          สามารถจัดการโปรโมชั่นหลัก หรือ เสริม/ สามารถดูเน็ตคงเหลือ /สามารถดูข้อมูลการโทร, เน็ต, SMS, MMS ได้ / บริการเสริมอื่นๆ ได้

          แอพฯ นี้รองรับระบบ App Store  และ  Android หรือ Google Play  สามารถคลิกเพื่อโหลดได้ครับ

          หรือ  ทาง AIS eService ก็ได้เหมือนกันครับ เพื่อความสะดวกในการใช้บริการ หากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อ AIS 1175 ได้ ตลอด 24 ชม. ครับ

            • Re: เงินถูกตัดโดยไม่ได้ใช้งาน
              mullikatansawad

              ได้รับคำตอบเรียบร้อยแล้วค่ะ

              ขอชมเจ้าหน้าที่ทำงานได้รวดเร็วและสุภาพ

               

              คำตอบคือ..

              ตรวจสอบหมายเลข 0879069035 ปัจจุบันไม่มีแพ็กเกจ Internet รองรับในการใช้งานนะครับ กรณีที่ไม่มีแพ็กเกจใช้งาน เชื่อมต่อผ่าน Wifi หากสัญญาณของ Wifi อ่อน ระบบจะทำการสวิงไปใช้งานของ 3G แทนนะครับ และหากมีการเชื่อมต่อ Internet ที่ตัวเครื่องโดยอัตโนมัติจะถูกคิดค่าบริการนาทีละ 1.61 บาท/MB รวมVat หากไม่ต้องการใช้งานสามารถกดปิดอินเตอร์เน็ตจากตัวเครื่องได้ที่ *129*1#โทรออก และหากต้องการใช้งานเมื่อไรสามารถกดเปิดได้ที่ *129*2#โทรออกครับ

               

               

              ตอนนี้เข้าใจแล้วนะคะ

              ขอบคุณค่ะ

              แต่เงื่อนไขนี้ไม่เคยทราบมาก่อน

              และที่หลายๆคนร้องเรียนว่าถูกตัดเงินโดยไม่ได้ใช้งาน

              คงจะเป็นกรณีเดียวกัน

               

              จึงขอแนะนำให้ประชาสัมพันธ์ชัดเจนด้วยค่ะ

              1 จาก 1 คนโหวตว่าคำตอบนี้ถูกต้อง