1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 16 พ.ค. 2017, 23:58 น. โดย blackknight

    ตรวจสอบหมายเลข

    worawatintong

      อยากให้ตรวจสอบหมายเลข 0800815591 ของผมว่าเป็น serenade หรือยังครับ เพราะผมเปลี่ยนแพ็คเกจแล้วเลือกให้มีผลใช้งานตั้งแต่วันที่ 1 แต่ลองเข้าไปดูใน eservice แพ็คกจผมยังเป็น Nonstop อยู่เลยครับ

        • Re: ตรวจสอบหมายเลข
          blackknight

          กรณีถ้าเข้า AIS eService เพื่อเช็คสิทธิพิเศษ Serenade หรือยัง และอยู่สถานะได 

          ดูได้จากด้านบนใต้ชื่อลูกค้า ครับ (ตามรูป) รูปตัวอย่าง นี้

          1494953114798.jpg

           

          กรณีสถานะของ Serenade  

          1494953591780.jpg

          1494953600550.jpg

          1494953607722.jpg

          • สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการในระบบเอไอเอสนาน 6 เดือนขึ้นไป
          • มีประวัติการชำระเงินตรงตามกำหนดเวลา
          • มีการใช้งานสม่ำเสมอทุกเดือน
          • มียอดค่าใช้บริการต่อเดือนตามตารางด้านบน
          • ลูกค้าจะได้รับสิทธิ์เมื่อได้รับการแจ้งจากเอไอเอสเท่านั้น
          • ลูกค้าเอไอเอส วัน-ทู-คอล! ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์เซเรเนด ผ่าน *1148 ฟรี หรือ eService ที่ www.ais.co.th/eservice
          • ลูกค้าที่จดทะเบียนในนามนิติบุคคล จะได้รับเชิญจากบริษัทฯ โดยตรง
          • สิทธิพิเศษต่างๆ จะสิ้นสุดตามระยะเวลาที่เอไอเอสกำหนด
          • สิทธิพิเศษของลูกค้าจะสิ้นสุดเมื่อลูกค้ายกเลิกบริการ หรือถูกยกเลิกบริการ หรือโอนเปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียน
          • ลูกค้าสามารถใช้สิทธิ์ได้ตามเงื่อนไข และสถานที่ที่เอไอเอสได้ระบุไว้
          • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงคุณสมบัติของผู้ได้รับสิทธิ์รวมถึงการเปลี่ยนแปลง แก้ไข หรือยกเลิกบริการหรือสิทธิพิเศษโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

           

          1494953400485.jpg

          • รับสิทธิ์เซเรเนด นาน 12 เดือน สิทธิ์ที่ได้รับจะสิ้นสุดทันทีที่ยกเลิกบริการ เปลี่ยนแพ็กเกจ หรือโอนเปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียน
          • สามารถใช้สิทธิ์เซเรเนดได้ 7 วันทำการ หลังจากที่สมัครแพ็กเกจสำเร็จแล้ว โดยจะมี SMS แจ้งให้ทราบ
          • สิทธิ์เซเรเนดที่ได้รับไม่สามารถโอนให้เลขหมายอื่นได้
          • รับสิทธิ์โปรโมชั่นนาน 12 รอบบิล
          • ค่าบริการส่วนเกิน โทรทุกเครือข่ายและ VDO Call นาทีละ 1.50 บ. SMS 3 บ. MMS 4 บ. Internet คิดตามจริงเป็น MB

                  สำหรับแพ็กเกจ 899 คิดค่าบริการ 99 บ./GB,  และ แพ็กเกจ 1,499 , และ 2,999  คิดค่าบริการ 49 บ./GB

          • สิทธิ์ Internet 4G เฉพาะลูกค้าใช้เครื่องและ SIM รองรับและอยู่ในพื้นที่ให้บริการ 4G และจะถูกหักจากการใช้งาน Internet เป็นอันดับแรก
          • สิทธิ์ใช้งาน WiFi 1 User ต่อ 1 Account และสามารถใช้งานบนเครือข่าย .@ AIS SUPER WiFi และ @ AISwifi โดยระบบจะส่ง WiFi Username และ Password ผ่านทาง SMS โดยอัตโนมัติ,
            AIS SUPER WiFi เล่นได้ไม่จำกัด 12 รอบบิล เพิ่มเติมรายละเอียดมือถือที่รองรับและพื้นที่ให้บริการที่ www.ais.co.th/superwifi
          • สิทธิ์การใช้งานและอัตราค่าบริการที่ กำหนด สำหรับการใช้งานภายในประเทศเท่านั้น และสำหรับการใช้งานปกติ ไม่ให้ใช้ในเชิงพาณิชย์หรือมีผลกระทบต่อผู้ใช้บริการรายอื่น
          • สิทธิ์การใช้งานของทุกแพ็กเกจสามารถ ใช้ได้ในแต่ละรอบบิลเท่านั้น กรณีใช้งานไม่หมดไม่สามารถยกยอดคงเหลือสะสมไปรอบบิลถัดไปได้ และสิทธิ์ที่ได้รับจะสิ้นสุดทันทีที่ยกเลิกบริการ เปลี่ยนแพ็กเกจ หรือโอนเปลี่ยนแปลง
          • อัตราค่าบริการที่กำหนดเป็นอัตราที่ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม
          • AIS Cloud+ 100 GB
          • รับสิทธิ์นาน 12 รอบบิล
          • สงวนสิทธิ์ลูกค้า 1 หมายเลข สามารถสมัครรับสิทธ์ได้เพียงสิทธิ์เดียวเท่านั้น
          • ดูหนังฟรี 4 เรื่อง/สัปดาห์ จาก AIS PLAY
          • ดาวน์โหลด AIS PLAY Application กด ∗357# โทรออก
          • รับสิทธิ์นาน 12 รอบบิล
          • สิทธิ์ดูหนังได้ทุกที่ ทุกหน้าจอ/ สนุกแบบ Online ได้ตามต้องการ ดาวน์โหลดแอปฟรี ผ่าน Google Play Store, App Store และรองรับระบบปฏิบัติการ Android 4.0 และ iOS 7.0 ขึ้นไป
          • สงวนสิทธิ์ลูกค้า 1 หมายเลข ต่อ 1 สิทธิ์ในการรับชมเท่านั้น
          • ขอสงวนสิทธิ์การเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า