1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 2 มิ.ย. 2017, 21:52 น. โดย blackknight

    ประกันเครื่องใหม่

    armmytanagrid

      อยากสอบถามว่าไอโฟน 6s รับประกันหรือป่าวครับ

        • Re: ประกันเครื่องใหม่
          blackknight

          - กรณีซื้อเครื่อง iPhone จาก AIS จริงยังไงก็ตามทาง AIS จะมีการรับประกันทันที่หลังจากที่มีการออกใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี 

            (กรณีเคลมให้นำใบเสร็จรับเงินมาติดต่อ หรือ ขอสำเนาที่ AIS Shop ได้ "ไม่เสียค่าบริการ หรือ ค่าเคลมไดๆ")

           

          - กรณีซื้อเครื่อง iPhone จาก AIS จริง แต่หมดประกันไปแล้ว หรือ เครื่องคบ 1 ปี หรือ 12 เดือน เต็ม นับจากวันที่ออกใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี

            (ทาง AIS จะส่งเครื่องไปที่ ศูนย์ Apple เพื่อซ่อมให้ แต่มีค่าใช้จ่าย "โดยลูกค้าต้องชำระเองทั้งหมด")

           

           

          เงื่อนไขการรับประกัน

          โดยปกติแล้ว iPhone จะมีประกัน 1 ปีเต็ม  หรือ  12 เดือน นับจากวันที่ซื้อ

          วิธีการเช็คว่า iPhone ของเราหมดประกันวันไหน ก็ง่ายแสนง่าย โดยเข้าไปที่เว็บไซต์  https://checkcoverage.apple.com/th/th/  

          จากนั้นให้นำ Serial Number หรือ IMEI  ของตัวเครื่องกรอกลงไปในช่อง แล้วใส่ อักษรที่เห็นเพื่อยืนยันการเช็คการรับประกัน

          และสามารถเข้าไปเช็ค Serial Number หรือ IMEI  ของตัวเครื่องได้ที่   Settings >> General >> About >> Serial Number

          เมื่อทำการกรอกลงไปแล้ว ก็จะพบวันสิ้นสุดความคุ้มครองหรือวันที่ไอโฟนของเราหมดประกันนั่นเอง

          นอกจากตัวเครื่องแล้ว การรับประกันนี้ยังครอบคลุมถึงอุปกรณ์ที่มาพร้อมในกล่อง ได้แก่ สาย Lightning, EarPods, Adapter อีกด้วย

           

          กรณีซื้อ iPhone มาจาก ร้านค้าปลีก (ร้านตู้) ทั่วไป

            ติดต่อร้าน iCare เพื่องส่งเครื่องซ่อม (ค้นหาร้าน) หรือ ร้าน iStudio เพื่องส่งเครื่องซ่อมหรือ ตรวจสอบ (ค้นหาร้าน)

          กรณีถ้าซื้อกับ ผู้ใช้บริการอาทิเช่น AIS, DTAC, True ติดต่อที่ ศูนย์บริการได้เลยครับ

             

          *กรณีไม่รับประกัน

          1) ความเสียหายอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุ การใช้งานที่ผิดวิธี การทดลอง การสาธิต การซ่อมบำรุง การติดตั้ง การปรับหรือการดัดแปลงที่ไม่เหมาะสมและ

          ความผิดพลาดหรือความประมาท ซึ่งเกิดความเข้าใจคลาดเคลื่อน ไปจากขั้นตอนกระบวนการใช้ซึ่งระบุไว้ในคู่มือการใช้ผลิตภัณฑ์

          2) อาการเสียหรือความเสียหายหรือการทำงานที่ผิดปกติอันเนื่องมาจากการทำงานของเหลว หรือ อาหารหกใส่ผลิตภัณฑ์, เหงื่อซึมเข้าเครื่อง, หรือภัยธรรมชาติ เช่น

          ไฟไหม้ น้ำท่วม แผ่นดินไหว หรือเนื่องมาจากการใช้แรงดันไฟฟ้าผิดไปจากที่บริษัทฯกำหนด

          3) การสึกหรอโดยทั่วไปตามอายุการใช้งานและการฉีกขาด การสึกกร่อน ขึ้นสนิม หรือ รอยเปรอะเปรื้อน และภัยจากสัตว์หรือแมลงกัดแทะ

          4) รอยขูดขีดและความเสียหายที่เกิดขึ้น บนพื้นผิวและส่วนประกอบภายนอกที่เกิดจากการใช้งานของลูกค้า

          5) การเรียกร้องค่าเสียหายหรือชิ้นส่วนประกอบที่หายไปหลังจากเกินกำหนด 7 วันนับจากวันที่ซื้อผลิตภัณฑ์

          6) ส่วนประกอบใดๆ ซึ่งถูกเปลี่ยนโดยชิ้นส่วนที่ไม่ใด้จัดจำหน่าย หรือเห็นชอบโดยบริษัทฯ หรือผลิตภัณฑ์ ซึ่งถูกถอดชิ้นส่วน หรือได้รับการซ่อมแซม จากพนักงานใดๆ

          ที่ไม่ใช่พนักงานบริษัทฯ และ/หรือศูนย์บริการแต่งตั้ง

          7) หมายเลขเครื่องงของผลิตภัณฑ์ถูกแก้ไข, ลบ, ขีดฆ่า, หรือทำลาย และใบรับประกันผลิตภัณฑ์ ถูกแก้ไข หรือลบทิ้งไม่ว่ากรณีใดๆ