1 ตอบกลับ การตอบล่าสุดเกี่ยวกับ 30 มิ.ย. 2017, 23:44 น. โดย blackknight

    วันที่3/6/60 ไปติดต่อศูนย์ AIS แฟชั่นไอซ์แลน เพื่อเปลี่ยนแพ็คเก็จจากเติมเงินเป็นรายเดือน และได้เลือกเป็น แพ็คเก็จ iEntertain Non-Stop ค่าบริการ 499 บาท/เดือน จะได้ใช้งาน 3/4G รวม11GB. แบ่งเป็น ใช้3/4G ทั่วไป 4Gb. 3/4G ผ่านแอพบันเทิง 4Gb. และสำหรับลูกค้าให

    thitipathpongsuwan

      วันที่3/6/60 ไปติดต่อศูนย์ AIS แฟชั่นไอซ์แลน เพื่อเปลี่ยนแพ็คเก็จจากเติมเงินเป็นรายเดือน และได้เลือกเป็น แพ็คเก็จ iEntertain Non-Stop ค่าบริการ 499 บาท/เดือน จะได้ใช้งาน 3/4G รวม11GB. แบ่งเป็น ใช้3/4G ทั่วไป 4Gb. 3/4G ผ่านแอพบันเทิง 4Gb. และสำหรับลูกค้าใหม่ ที่เปลี่ยนจากเติมเงินมาเป็นรายเดือน จะได้เพิ่ม 3/4G อีก 3 Gb. /เดือน นาน1ปี สิ่งที่ต้องการทราบคือ ตอนนี้ยังไม่ได้ 3/4G ที่เพิ่มให้...สอบถามกับพนักงานที่ลงทะเบียนซิมการ์ดให้วันนั้นว่า ผมตัองกดรับสิทธิ์ (*889#)เองมั้ย พนักงานแจ้งว่าผมกดทำรายการให้เรียบร้อยแล้วครับ....หลังจากที่ตรวจสอบการใช้งานอินเตอร์เน็ตหลัก 4Gb.จะ หมด ก็เลยลองกดหมายเลข *889# ดู...ปรากฎว่า มีข้อความแจ้งว่า เบอร์ไม่สามารถ ใช้บริการนี้ได้....แล้วทำไมพนักงาน ถึงตอบคำถามแบบชุ่ยๆ พอผ่านไปที ว่ากดสมัครให้แล้ว....สมัครได้หรือไม่ได้ ทำไมไม่แจ้งตั้งแต่ตอนนั้น....